ĐT nữ Việt Nam nhận tin buồn sau chiến thắng trước Myanmar

Thứ sáu, ngày 07/02/2020 10:10 AM (GMT+7)
Trợ lý Đoàn Thị Kim Chi đã không thể tiếp tục đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam ở Vòng loại Olympic Tokyo 2020 vì phải về nước chịu tang bố.
Bình luận 0

Theo đó, vị thân sinh của trợ lý Kim Chi đã qua đời lúc 0 giờ 24 phút ngày 6/2, nhưng để đảm bảo cho cô có thể toàn tâm toàn ý cùng đội tuyển giành kết quả tốt trước trận đấu với Myanmar cùng ngày, gia đình đã không thông báo.

Phải sau cuộc đối đầu này, vị HLV sinh năm 1979 mới biết tin bố mình đã mất.

img

ĐT nữ Việt Nam có chiến thắng 1-0 trước ĐT nữ Myanmar.

“Chúng tôi đã thông báo cho Chi sau trận đấu gặp Myanmar chiều nay và Tổng cục TDTT đã mua vé cho Chi về nước vào ngày 7/2.

Toàn đội cũng đã sang phòng của Chi để chia buồn vào tối muộn 6/2”, ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam chia sẻ.

Được biết, ngay trong hôm nay, ban huấn luyện và Tổng cục thể dục thể thao sẽ có phương án hỗ trợ để Kim Chi về nước chịu tang bố.

Cụ thể, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi sẽ rời đảo Jeju vào hôm nay (7/2) và sau hai chặng bay sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 20 giờ 55.

Cựu tuyển thủ 40 tuổi này sẽ nối chuyến tiếp vào TP.HCM sau đó sẽ di chuyển luôn về Bến Tre, quê hương mình.

Gắn bó với bóng đá từ năm 1997, Kim Chi đã có hơn 13 năm theo nghiệp cầu thủ và 10 năm gắn bó cùng Đội tuyển quốc gia, với năm lần tham dự SEA Games, trong đó có bốn lần cùng đồng đội đoạt chức vô địch.

Rất đáng tiếc khi cô không thể nhìn mặt cha mình lần cuối, tuy nhiên chiến thắng của các học trò trước Myanmar đồng thời giành vé góp mặt ở vòng play-off Vòng loại Olympic Tokyo 2020 hi vọng sẽ giúp Kim Chi phần nào vơi bớt nỗi đau buồn.

Trận đấu cuối gặp chủ nhà Hàn Quốc chỉ còn mang tính chất thủ tục, hi vọng rằng các cô gái vàng của chúng ta sẽ có được tấm vé đến Nhật Bản vào mùa hè để dành tặng cho NHM và cho chính cả vị trợ lý Đoàn Thị Kim Chi.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem