ĐT Brazil xác định 15 cầu thủ đầu tiên dự World Cup

Chủ nhật, ngày 18/02/2018 16:05 PM (GMT+7)
HLV Tite đã xác định được 15 trong số 23 cầu thủ của đội tuyển Brazil sẽ tham dự World Cup vào mùa hè tới.
Bình luận 0

Đội bóng 5 lần vô địch thế giới sẽ là một trong những ứng cử viên lớn nhất cho chiếc cúp vàng ở Nga. Ngay từ bây giờ, Brazil đã lên kế hoạch về đội hình cho cuộc chinh phục này.

Theo UoL Esporte (Brazil), trong lựa chọn của mình, HLV Tite điền tên 4 ngôi sao Premier League vào danh sách đội tuyển.

Tiền đạo Roberto Firmino của Liverpool nhận phần thưởng khi đang có một mùa giải thành công, ghi 20 bàn cho Liverpool trên mọi đấu trường.

img

Ngoài Firmino, còn có bộ đôi Fernandinho và Gabriel Jesus của Man City, cầu thủ chạy cánh của Chelsea Willian.

11 cầu thủ còn lại là 4 thành viên của Paris Saint-Germain gồm Neymar, Dani Alves, Marquinhos và Thiago Silva, bộ đôi Philippe Coutinho và Paulinho của Barcelona, Marcelo và Casemiro của Real Madrid, thủ môn Alisson của Roma, hậu vệ Miranda của Inter Milan và tiền vệ Renato Augusto của Bắc Kinh Guoan.

HLV Tite cũng ám chỉ ý rằng ông có thể triệu tập cả bộ đôi đang thi đấu ở Brazil là Jadson (Corinthians) và Edilson (Cruzeiro).

Cặp đôi của Man City là Ederson và Danilo, David Luiz của Chelsea không có tên trong danh sách 15 cầu thủ, mặc dù vẫn còn cơ hội ở phí trước.

Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Nga và Đức vào tháng tới cũng như một cuộc đụng độ trước giải đấu gặp Croatia. Tại VCK World Cup, họ năm ở bảng E với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.

15 cầu thủ “chắc chắn” trong đội hình World Cup của Brazil

Alisson (Roma), Dani Alves (PSG), Thiago Silva (PSG), Marquinhos (PSG), Miranda (Inter), Marcelo (Real Madrid), Casemiro (Real Madrid), Fernandinho (Manchester City), Renato Augusto (Beijing Guoan), Paulinho (Barcelona), Willian (Chelsea), Philippe Coutinho (Barcelona), Gabriel Jesus (Manchester City), Roberto Firmino (Liverpool), Neymar (PSG).

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem