ĐT bóng đá nữ Việt Nam vẫn "dài cổ" chờ... 22 tỷ đồng tiền thưởng

Thứ ba, ngày 24/12/2019 07:11 AM (GMT+7)
HLV Mai Đức Chung lên tiếng cho biết, các đơn vị hứa thưởng tiền cho tuyển nữ vẫn chưa thực hiện thưởng và ông mong điều này diễn ra sớm.
Bình luận 0

Sau SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam được các đơn vị lớn thưởng tổng số tiền lên tới 22 tỷ đồng, đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các tuyển thủ - những người đem về tấm HCV danh giá cho nước nhà.

Sáng 23/12, tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) diễn ra Lễ ký kết Tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup giữa LĐBĐ Việt Nam và Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land). Số tiền tài trợ lần này là 20 tỷ nhằm giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

img

HLV Mai Đức Chung.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ:

"Tôi rất cảm động khi bóng đá nữ Việt Nam có được bản hợp đồng tài trợ dài hơi, bản thân tôi cũng sẽ đề nghị VFF cố gắng chuyển một phần nhất định đến các CLB để họ tiếp tục đào tạo trẻ. Tôi cho rằng đội tuyển muốn mạnh thì phải có các CLB mạnh, hỗ trợ cùng với 2 lớp của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tạo ra nguồn lực kế thừa".

"Rõ ràng chưa đến 22 tỷ đồng thì tôi cũng đã bất ngờ rồi. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến cả. Tôi rất cảm ơn sự động viên của các cấp lãnh đạo, kêu gọi để các doanh nghiệp đến với đội tuyển nữ trong dịp vừa qua. Chúng tôi rất cảm ơn và cảm động".

Ông Chung cũng cho biết, các tuyển thủ nữ rất mong khoản thưởng này, để họ có một phần chuẩn bị cho dịp tết nguyên đán sắp tới.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem