“Độc chiêu” của HLV Park Hang-seo giúp U22 Việt Nam hạ U22 Singapore

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/12/2019 16:40 PM (GMT+7)
Theo nhận xét của BLV Quang Tùng, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra rất khôn khéo khi sử dụng cùng lúc bộ đôi tiền đạo Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh trên sân trong những phút cuối trận. Sự có mặt của 2 tiền đạo cắm, tỳ đè và làm tường tốt đã khiến hàng thủ U22 Singapore khốn đốn...
Bình luận 0

Lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đụng U22 Singapore. U22 Việt Nam cần một chiến thắng để tiếp tục duy trì ngôi đầu cũng như lợi thế trong việc giành vé vào bán kết, trong khi U22 Singapore đã gần như đã hết hy vọng đua tranh 1 trong 2 vị trí dẫn đầu. Nhưng cũng chính vì đã gần như bị loại nên U22 Singapore nhập cuộc rất thoải mái. Họ quyết chơi một trận hay nhất trước U22 Việt Nam và đặt mục tiêu phải kiếm ít nhất 1 điểm.

img

Hà Đức Chinh ăn mừng bàn thắng duy nhất vào lưới U22 Singapore.

Suốt hiệp 1, U22 Việt Nam không có nổi tình huống dứt điểm nào về phía khung thành U22 Việt Nam. Phải tới hiệp 2, khi HLV Park Hang-seo có một số thay đổi về lối chơi, thế công của đội bóng áo trắng mới sáng sủa hơn. Tới phút 84, từ pha đá phạt góc của Triệu Việt Hưng, Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu chuyền bóng, Hà Đức Chinh có mặt đúng chỗ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nhận xét về chiến thuật mà HLV Park Hang-seo dùng trong hiệp 2 để giúp U22 Việt Nam chơi tốt hơn, từ đó có bàn thắng duy nhất cuối trận và giành chiến thắng chung cuộc 1-0, BLV Quang Tùng cho rằng, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tỏ ra rất khôn khéo khi sử dụng cùng lúc bộ đôi tiền đạo Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh trên sân trong những phút cuối trận. Sự có mặt của 2 tiền đạo cắm, tỳ đè và làm tường tốt đã khiến hàng thủ U22 Singapore khốn đốn...

"HLV Park Hang-seo quả là khôn khéo trong việc dùng luân phiên 2 tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh! Trước U22 Singapore, Hà Đức Chinh 1 một lần nữa khẳng định sự kiên nhẫn, chăm chỉ và quyết tâm cao có giá trị như thế nào! Thắng U22 Singapore 1-0 quá nhọc nhằn nhưng là cần thiết. Đó là sự khẳng định cho sức mạnh của U22 Việt Nam tại SEA Games 30! Hãy tin vào kết quả tốt đẹp ở chặng đường còn lại!", BLVQuang Tùng nhận xét.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem