Đoàn Văn Hậu nói gì khi phải “vạ vật” suốt 1 ngày tại Nga?

Thứ ba, ngày 08/10/2019 13:10 PM (GMT+7)
Trải qua hành trình di chuyển dài đầy mỏi mệt và cả chút phiền toái song Văn Hậu khẳng định mình luôn sẵn sàng vì màu cờ ĐTQG.
Bình luận 0

Do bị lỡ chuyến bay từ Nga về Việt Nam nên phải đến sáng nay (8/10), Văn Hậu mới kịp có mặt ở Hà Nội để hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngay khi có mặt ở sân bay Nội Bài, hậu vệ 20 tuổi đã thú nhận mình mệt mỏi vì hành trình dài, song luôn hết mình khi được đội tuyển gọi tên.

img

Đoàn Văn Hậu. Ảnh: VNE.

Hậu vệ 20 tuổi mở lời: "Tôi mệt chứ nhưng luôn sẵn sàng đá cho đội tuyển. Bất cứ khi nào đội tuyển cần, tôi đều sẵn sàng".

So với hồi King's Cup, thể trạng của Văn Hậu lúc này đã tốt hơn rất nhiều, không còn vướng bận các chấn thương             

Văn Hậu kí hợp đồng với SC Heerenveen hồi đầu tháng 9 sau một thời gian thương lượng kéo dài. Sang Hà Lan, anh được điền tên vào danh sách đăng kí ở ba vòng gần nhất, song chưa có cơ hội ra sân phút nào.

Các trải nghiệm bóng đá đầu tiên của cầu thủ người Thái Bình đến từ 160 phút ở đội dự bị Heerenveen. Anh nhận định: "Những gì trải qua thật thú vị".

Vào sáng qua (7/10), Công Phượng cũng đã từ Bỉ về hội quân cùng ĐTQG. Cùng với Văn Hậu, hai cầu thủ này chỉ có thời gian 2-3 ngày để tập chung cùng đội tuyển. Điều này khiến HLV Park cảm thấy khá lo lắng.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào 20h00 ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình. Chủ nhà hiện có lưng vốn là trận hòa 0-0 trước Thái Lan. Trong khi Malaysia trải qua một thắng, một hòa trước Indonesia và UAE.

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem