Đoàn Văn Hậu nhận món quà đặc biệt từ tuyển thủ Hà Lan

Thứ sáu, ngày 14/02/2020 15:10 PM (GMT+7)
Sau trận đấu giữa Heerenveen và Feyenoord, Văn Hậu đã nhận được một món quà đặc biệt từ tiền đạo Steven Berghuis.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Feyenoord trong khuôn khổ vòng từ kết Cúp quốc gia Hà Lan (KNVB Cup), Heerenveen không có sự thay đổi nhân sự nào so với trận đấu gần nhất.

Thi đấu lép vế trong phần lớn trận đấu, Heerenveen phải nhận thất bại 0-1 qua đó dừng chân tại giải đấu này. HLV Johnny Jansen thực hiện cả ba sự thay đổi người, nhưng vẫn chưa trao cơ hội cho Văn Hậu.

img

Món quà được Đoàn Văn Hậu "khoe" trên mạng xã hội

Dù không được thi đấu nhưng trận đấu này sẽ một kỷ niệm khó quên đối với Văn Hậu, khi được đội trưởng Steven Berghuis của Feyenoord tặng cho chiếc áo đấu mà anh sử dụng ở màn đối đầu này.

Steven Berghuis là một tuyển thủ quốc gia Hà Lan. Anh gia nhập Feyenoord từ 4 năm trước và cũng đã trải qua rất nhiều khó khăn để có được vị trí hiện tại. Đây có lẽ sẽ là tấm gương sáng và động lực để Văn Hậu không ngừng cố gắng và kiên trì trong tương lai.

Kể từ ngày chuyển tới khoác áo Heerenveen, Văn Hậu mới có 4 phút thi đấu cùng đội một tại Cúp quốc gia Hà Lan. Tuyển thủ Việt Nam vẫn chưa được trao cơ hội ra mắt ở giải VĐQG. 

Văn Hậu thường xuyên được đá chính cho đội trẻ và có màn thể hiện tốt. Gần nhất, hôm 10/2, Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cuộc chạm trán với Jong Go Ahead Eagles.

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem