Đỗ Hùng Dũng nói điều khiến HLV Park Hang-seo mát lòng mát dạ!

Tuệ Minh Chủ nhật, ngày 06/10/2019 17:20 PM (GMT+7)
Trả lời báo chí trước buổi tập chiều nay cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng khẳng định: "Với các cầu thủ như chúng tôi, ra sân là thỏa mãn đam mê nên không bao giờ chán bóng đá được đâu. Thời gian qua có thi đấu nhiều thật nhưng nghỉ 2-3 ngày là ổn rồi!".
Bình luận 0

Hôm qua, các tuyển thủ Việt Nam khoác áo Hà Nội FC đã trở về nước sau khi kết thúc trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019.

Sau một đêm nghỉ ngơi, chiều nay, Quang Hải, Hùng Dũng, Thành Chung... đã ra sân tập buổi đầu tiên cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ngày 10/10 tới.

Việc các tuyển thủ Hà Nội FC trở về đúng hẹn và quan trọng nhất là không ai gặp phải chấn thương đáng tiếc khiến HLV Park Hang-seo mừng ra mặt.

img

Đỗ Hùng Dũng khẳng định anh cùng các đồng đội ở Hà Nội FC không hề mệt mỏi và sẵn sàng cho cuộc đọ sức với Malaysia ngày 10/10 tới. Ảnh: Tuệ Minh

Ông phấn khởi, cười tươi rói chào hỏi các phóng viên và cử Đỗ Hùng Dũng đại diện đội trả lời phỏng vấn báo chí.

Đỗ Hùng Dũng nói: "Việc chúng tôi tập trung muộn đương nhiên sẽ có một chút ảnh hưởng về chuyên môn. Nhưng tôi tin HLV Park Hang-seo sẽ có sự những yêu cầu riêng trong giáo án cũng như sự điều chỉnh giúp chúng tôi có thể hòa nhập tốt nhất, sẵn sàng cho trận gặp Malaysia".

Trước câu hỏi của Dân Việt về việc có cảm thấy mệt mỏi không khi thời gian qua phải thi đấu quá nhiều, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đáp:

"Về tinh thần, chúng tôi có buồn một chút khi phải dừng lại ở AFC Cup. Nhưng mục tiêu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022 cũng rất quan trọng. 

Với cầu thủ chúng tôi, việc ra sân là được thỏa mãn đam mê. Bản thân tôi cũng như các đồng đội ở Hà Nội FC và ĐT Việt Nam không bao giờ cảm thấy chán trái bóng. Được nghỉ 2-3 ngày hồi phục là ổn rồi".

Nhận định về đối thủ Malaysia sắp tới, Hùng Dũng bày tỏ quan điểm: "So với AFF Cup 2018, họ đã có sự bổ sung, làm mới.

Malaysia đã có kết quả tốt trước Indonesia (thắng 3-2 - PV) và tạo được thế trận tốt trước UAE (thua 1-2 - PV). Gần đây họ thắng đậm Sri Lanka trong trận giao hữu giúp tinh thần càng tốt hơn.

Tuy nhiên, với ĐT Việt Nam sắp tới có lợi thế sân nhà với sự cổ vũ của đông đảo CĐV. Tôi nghĩ Malaysia sẽ gặp khó khăn trên sân Mỹ Đình" 

Theo Đỗ Hùng Dũng, không chỉ Malaysia, anh cùng các đồng đội luôn háo hức, vinh dự được khoác trên mình chiếc áo ĐTQG gặp mọi đối thủ: 

"Cá nhân tôi luôn nỗ lực tìm kiếm bàn thắng để dành tặng gia đình mình cũng như đông đảo CĐV", Hùng Dũng chia sẻ.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc HLV Park Hang-seo đã có chia sẻ gì riêng với nhóm cầu thủ Hà Nội FC khi mới trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam, Hùng Dũng trả lời:

"HLV Park Hang-seo cũng chưa chia sẻ gì nhiều. Thầy chủ yếu động viên chúng tôi và bày tỏ sự tiếc nuối khi chúng tôi không thể đi tới trận chung kết toàn giải AFC Cup 2019.

HLV Park Hang-seo cũng khẳng định luôn đồng hành cùng Hà Nội FC tại AFC Cup và mong chúng tôi đi càng sâu càng tốt để tạo bước tiến cho bóng đá Việt Nam".

Chốt lại, Đỗ Hùng Dũng nhấn mạnh: "Hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam có một số cầu thủ bị chấn thương không thể sát cánh cùng chúng tôi trong trận gặp Malaysia.

Nhưng hiện vẫn có 4-5 cầu thủ đá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tôi và các đồng đội hoàn toàn tự tin hoàn thành nhiệm vụ của mình".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem