Đỗ Hùng Dũng bật mí điểm yếu của Nguyễn Công Phượng

Thứ sáu, ngày 28/02/2020 10:10 AM (GMT+7)
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng có những chia sẻ về Nguyễn Công Phượng trước thềm trận Siêu Cup Quốc gia 2020.
Bình luận 0

CLB Hà Nội sẽ đối đầu với CLB TP.HCM trong trận siêu cup Quốc gia 2020. Đây được đánh giá là cuộc đấu tâm điểm của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại khi cả hai đội bóng đều có lực lượng mạnh, ngoại binh tốt cùng rất nhiều tuyển thủ Quốc gia.

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Ngày 27/2, Hà Nội FC tiếp tục có buổi tập trên SVĐ Hàng Đẫy chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 với CLB TP.HCM.

Kết thúc buổi tập này, Đỗ Hùng Dũng đã chia sẻ về Nguyễn Công Phượng:

"Cậu ấy là một tiền đạo nguy hiểm, không chỉ với CLB TP.HCM mà cả lẫn ĐT Việt Nam. Điểm mạnh của cậu ấy là khả năng rê dắt bóng và bản năng sát thủ khi ở gần cầu môn. Phượng là một tiền đạo nên điểm yếu có lẽ ở sự rườm rà và tự tin thái quá ở một vài thời điểm".

"Toàn đội sẽ để ý Công Phượng. Duy Mạnh và Đức Huy cũng có nhiều kinh nghiệm đối đầu với Phượng".

Không chỉ riêng mình Công Phượng, Hùng Dũng còn đánh giá cao CLB TP.HCM khi có sự bổ sung nhiều tân binh chất lượng:

"TP.HCM thực sự đã lột xác cả về lối chơi lẫn tinh thần. Hà Nội FC sẽ khóa chặt các mũi tấn công, đặc biệt là những miếng đánh biên, những quả tạt của Phi Sơn. Phi Sơn tạt rất tốt. Chúng tôi sẽ phải khóa chặt Phi Sơn".

"CLB TP.HCM là một CLB mạnh, đặc biệt khi họ vừa có 2 trận đấu tốt tại AFC Cup. Họ có sự khởi đầu và tinh thần tốt hơn Hà Nội FC khi chúng tôi phải tập chay suốt quãng thời gian vừa qua. Đó cũng là một lợi thế cho họ".

Chiêu Dương (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem