ĐIỂM TIN TỐI (15.7): M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 15/07/2017 20:10 PM (GMT+7)
M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real, HLV Hữu Thắng đặc biệt khen ngợi Quang Hải, chi 100 triệu euro, Chelsea vẫn bị Juventus khước từ vụ Higuain, Xuân Trường áy náy với Gangwon FC khi về khoác áo U22 Việt Nam, ít giờ nữa, Bakayoko chính thức ký hợp đồng với Chelsea… là những tin chính trong điểm tin tối nay (15.7).
Bình luận 0

M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real

img

Raphael Varane và David De Gea (phải).

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bán thủ thành David De Gea cho Real Madrid nếu “Kền kền trắng” chấp nhận “nhả” trung vệ Raphael Varane. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha “săn” tuyển thủ Tây Ban Nha từ “phiên chợ Đông” 2017 nhưng bất thành.

U22 Việt Nam nhận tin dữ từ Bùi Tiến Dũng

ĐT U22 Việt Nam vừa phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chấn thương cơ háng khi đang luyện tập cùng các đồng đội. Hiện tại, thông tin cụ thể về tình hình thương tích của “người gác đền” sinh năm 1997 chưa được tiết lộ.

HLV Hữu Thắng đặc biệt khen ngợi Quang Hải

img

HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi cho rằng, với phong độ và tính cách hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn. Trong những buổi tập gần đây cùng U22 Việt Nam, Quang Hải đã gây ấn tượng mạnh cho Ban huấn luyện lẫn các đồng đội.

Matic không tham gia chuyến du đấu Hè cùng Chelsea

Tờ Telegraph cho hay, tiền vệ Nemanja Matic sẽ không cùng Chelsea tham dự chuyến du đấu Hè ở Trung Quốc và Singapore. Hiện tuyển thủ Serbia đang nhận được sự quan tâm của M.U, Arsenal và Juventus. Thời gian gần đây rộ lên thông tin Matic đã đạt được thỏa thuận cá nhân với “bầy Quỷ đỏ”.

Xuân Trường áy náy với Gangwon FC khi về khoác áo U22 Việt Nam

img

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết, anh cảm thấy rất áy náy với những người trả lương cho mình khi về khoác áo U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. “Kể cả tôi không được ra sân ở Gangwon FC thì thì việc trở về Việt Nam là điều không tốt lắm cho CLB. CLB Gangwon trả lương cho tôi mà tôi về đá cho U22 Việt Nam hơn một tháng để đá SEA Games. Đây quả thật không phải là một điều dễ dàng và em đã phải nói chuyện nhiều với CLB”, Xuân Trường bộc bạch.

“Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới”

Tiền đạo Emmanuel Adebayor (Istanbul Basaksehir) tiết lộ, HLV Jose Mourinho (M.U) là vị chiến lược gia xuất sắc nhất mà anh từng làm việc cùng. Trong quá khứ, cả hai từng có 6 tháng làm việc cùng nhau ở Real Madrid.

Chi 100 triệu euro, Chelsea vẫn bị Juventus khước từ vụ Higuain

img

Theo thông tin đăng tải trên Tuttosport, Juventus đã từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro từ Chelsea cho thương vụ Gonzalo Higuain. HLV Antonio Conte đang nhắm tiền đạo người Argentina thay chân sút Diego Costa.

Hé lộ lý do Bonucci đầu quân cho AC Milan

Giới truyền thông Italia đưa tin, nguyên nhân trung vệ Leonardo Bonucci chia tay Juventus để đầu quân cho AC Milan là do sự bất hòa không thể hàn gắn với HLV Massimiliano Allegri. Cách đây ít giờ, ngôi sao 30 tuổi đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “I Rossoneri”.

Ít giờ nữa, Bakayoko chính thức ký hợp đồng với Chelsea

img

Tờ Goal đưa tin, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Chelsea. Được biết, bản giao kèo này sẽ được công bố sau ít giờ nữa. Nguyên nhân đôi bên ký hợp đồng chậm trễ là do “The Blues” và AS Monaco chưa thống nhất được mực phí chuyển nhượng.

Wenger đảm bảo tương lai cho Wilshere

HLV Arsene Wenger khẳng định, tiền vệ Jack Wilshere vẫn tiếp tục ở lại Arsenal mùa giải tới. Mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Anh bị “Pháo thủ” đem cho Bournemouth mượn. Rất có thể, Wilshere sẽ không cùng tham gia chuyến du đấu Hè với đội bóng chủ sân Emirates do chưa hồi phục hẳn chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem