ĐIỂM TIN TỐI (11.5): “U20 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng World Cup”

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 11/05/2017 21:03 PM (GMT+7)
“U20 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng World Cup”, Mourinho lên tiếng về lực lượng nhân sự của M.U, Zidane thừa nhận sợ Juventus, Klopp lên tiếng về tương lai của Coutinho, Conte đưa sao Valencia vào “tầm ngắm”, Torres tin Atletico sẽ có ngày vô địch Champions League … là những tin chính trong điểm tin tối nay (11.5).
Bình luận 0

“U20 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng U20 World Cup”

img

Nhà môi giới tiếng tăm ở V.League - Jernej Kamensek vừa nhận định rằng, chỉ cần tự tin hơn và giảm bớt sự tôn trọng thái quá dành cho đối thủ, U20 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng giải U20 World Cup 2017. Ở giải đấu này, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn nằm cùng bảng E với U20 Pháp, U20 Honduras và U20 New Zealand.

Xuân Trường lần đầu được đá chính ở Gangwon FC

Chiều nay, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được HLV Choi Yoon-gyum trao cơ hội đá chính ngay từ đầu ở trận Gangwon FC tiếp đón Seongnam FC trong khuôn khổ vòng 4 R.League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị). Ở trận đấu này, cầu thủ người Tuyên Quang đã lập siêu phẩm sút phạt giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 3-0 ngay đầu hiệp 2. Dù vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 49 phút thi đấu, nhưng Gangwon FC lại để thua với tỷ số 3-4.

Mourinho lên tiếng về lực lượng nhân sự của M.U

img

HLV Jose Mourinho của M.U cho biết, bộ đôi hậu vệ Luke Shaw, Marcos Rojo; bộ đôi tiền vệ Timothy Fosu-Mensah, Ashley Young và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải do chấn thương.

Ấn định thời gian Messi làm đám cưới

Theo nguồn tin thân cận, vào ngày 30.6.2017, tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) sẽ tổ chức lễ cưới với cô bạn gái lâu năm - Antonella Roccuzzo. Hiện tại, cặp đôi đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Zidane thừa nhận sợ Juventus

img

HLV Zinedine Zidane cho biết, Real Madrid không phải là CLB nắm lợi thế trong trận chung kết Champions League với Juventus sắp tới. “Ghi bàn vào lưới Juventus luôn là một nhiệm vụ rất khó khăn. Hàng phòng ngự của họ không phải là điểm mạnh duy nhất. Những ngôi sao trên mặt trận tấn công của Juve cũng rất đáng gờm nữa”, Zidane chia sẻ.

Tottenham quyết không bán Walker và Dier

Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy khẳng định, họ sẽ không bán hậu vệ Kyle Walker và tiền vệ Eric Dier hay bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Mới đây, “Spurs” đã gia hạn hợp đồng với hàng loạt cầu thủ như Harry Kane, Dele Alli, Danny Rose, Kyle Walker và Christian Eriksen.

Klopp lên tiếng về tương lai của Coutinho

img

HLV Jurgen Klopp khẳng định, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool, bất chấp việc Barcelona muốn có anh trong Hè 2017. Vị thuyền trưởng người Đức tiết lộ, mức phí giải phóng hợp đồng của Coutinho bây giờ sẽ là 400 triệu bảng.

Simeone muốn đưa Sanchez và Vardy tới Atletico

Theo Independent, HLV Diego Simeone đang ấp ủ âm mưu đưa bộ đôi tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) và Jamie Vardy (Leicester City) về Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Conte đưa sao Valencia vào “tầm ngắm”

img

Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Antonio Conte đang có kế hoạch cải tổ hàng thủ của Chelsea bằng việc thuyết phục Valencia nhượng lại hậu vệ Ezequiel Garay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Torres tin Atletico sẽ có ngày vô địch Champions League

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đã bị Real Madrid loại khỏi vòng bán kết Champions League với tỷ số thua chung cuộc 2-4. Phát biểu về kết quả này, tiền đạo Fernando Torres tin rằng, sẽ có ngày đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẽ vô địch giải đấu này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem