Đây! Thay đổi "đáng kinh ngạc" giúp thầy Park thành công ở Việt Nam

Phạm Tú Thứ ba, ngày 18/06/2019 06:13 AM (GMT+7)
Học trò cũ của HLV Park Hang-seo, tiền đạo Lee Keun-ho tiết lộ lý do giúp nhà cầm quân 60 tuổi người Hàn Quốc gặt hái thành công vang dội ở Việt Nam.
Bình luận 0

Lee Keun-ho hiện khoác áo CLB Ulsan Hyundai. Chân sút 34 tuổi này từng là học trò của HLV Park Hang-seo ở CLB Sangju Sangmu. Ông Park dẫn dắt Sangju Sangmu 3 năm (2012–2015).

img

Lee Keun-ho, trò cũ của HLV Park Hang-seo.

Theo Lee Keun-ho, HLV Park Hang-seo đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc về chiến thuật từ khi đến Việt Nam làm việc và điều này giúp chiến lược gia 60 tuổi thành công vang dội.

“HLV Park Hang-seo đã tạo nên một thành tựu tuyệt vời trong chuyến hành trình tới Việt Nam. Đây là điều đáng tự hào với bóng đá Hàn Quốc.

Trong quá khứ, thầy Park rất thích lối chơi tấn công và tấn công. Ngược lại, ở Việt Nam, ông đã thay đổi phong cách để phù hợp với năng lực của đội bóng và các cầu thủ ông có.

Trước đây, thầy Park có xu hướng tấn công hơn phòng ngự. Thay vì sử dụng những pha rê dắt phối hợp phức tạp, ông ấy muốn bạn thực hiện những đường bóng nhanh lên phía trước. Thật bất ngờ và đáng kinh ngạc khi ông Park đang tổ chức một lối chơi hoàn toàn khác với triết lý của mình ở Việt Nam, nhưng nó đã mang lại chiến thắng với ưu tiên phòng ngự vững chắc cùng với sức mạnh phản công", Lee Keun-ho phân tích trên kênh MBC Sports.

Tương tự nhiều tuyển thủ Việt Nam, Lee Keun-ho tiết lộ, HLV Park Hang-seo là một người rất gần gũi và tình cảm với các học trò. Đây là một trong những lý do giúp ông Park chiếm được cảm tình lớn của các học trò, yếu tố quan trọng giúp đội bóng thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem