Danh hài Chiến Thắng dự đoán Việt Nam - Malaysia: "Ta giải quyết gọn...trận này 2-0"

Mỵ Lương Thứ năm, ngày 10/10/2019 14:03 PM (GMT+7)
Chia sẻ với phóng viên báo Dân Việt, danh hài Chiến thắng dự đoán, ĐT Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỷ số 2-0 do Quang Hải và Anh Đức lập công. 
Bình luận 0

img

Danh hài Chiến Thắng dự đoán Việt Nam - Malaysia: "Ta giải quyết gọn...trận này 2-0".

Tối nay (ngày 10/10), ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Để cổ vũ tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam, danh hài Chiến Thắng đã làm thơ đề cập đến dự đoán của anh về kết quả trận đấu này. Cụ thể, bài thơ của "nghệ sĩ tấu hài hay nhất nhì đất Bắc" như sau:

"Việt Nam nay đấu Ma Lai

Đối thủ duyên nợ rất dài rất lâu

Với bao ký ức đậm sâu

Mỹ Đình mãi mãi còn lâu phai mờ

Mấy tháng ta đã mong chờ

Hôm nay thì cũng đến giờ bóng lăn

Dù là trận đấu khó khăn

Nhưng Việt Nam quyết phải săn hổ rừng

Rồng vàng khí thế tưng bừng

Đang trên đà tiếng lẫy lừng Á Châu

Quyết có điểm để tiến sâu

Quyết phải thắng vì không đâu bằng nhà

Thiên thời - Địa lợi- Nhân hoà

Rồng vàng sẽ diệt hổ già Ma Lai

Cố gắng nhé các chàng trai

Chúng ta phải thắng Ma Lai trận này

Một khi cơ hội trong tay

Ta giải quyết gọn...trận này 2-0".

Ngay sau khi đăng tải, bài thơ của danh hài Chiến Thắng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cư dân mạng. Chia sẻ với phóng viên Dân Việt, danh hài Chiến thắng cho biết, bài thơ trên nói riêng và những bài thơ trước đó anh làm để cổ vũ tinh thần bóng đá của Việt Nam nói chung đều được viết theo cảm xúc, tình yêu và niềm hi vọng vào bóng đá Việt. Hai bàn thắng danh hài Chiến Thắng dự đoán ĐT Việt Nam trong trận gặp Malaysia tối nay sẽ do Quang Hải và Anh Đức lập công. 

Đề cập đến HLV Park Hang-seo, nam danh hài bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ông thầy người Hàn. "Thầy Park luôn có những quyết định thay đổi người xuất thần, bất ngờ. Với trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra tối nay cứ chờ xem sự bất ngờ ấy như thế nào và vì...bất ngờ mới hay", danh hài Chiến Thắng hào hứng.

Trước lời đề nghị dự đoán về danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam hiện vẫn đang được HLV Park Hang-seo giữ kín thông tin chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại Mỹ Đình tối nay là những ai, nam danh hài hài hước chia sẻ: "Có lẽ phải lúc chào cờ mới biết được". 

img

HLV Park Hang-seo khẳng định ĐT Việt Nam muốn thắng Malaysia trong trận đấu tối nay. Ảnh: Bùi Lượng

Theo danh hài Chiến Thắng cho biết, hôm nay anh vẫn có diễn show đám cưới diễn ra từ lúc 14h đến 17h. Sau đó, nam danh hài sẽ không nhận thêm show nữa để có thời gian theo dõi, cổ vũ tinh thần cho ĐT Việt Nam trong trận gặp ĐT Malaysia. "Tối tôi vẫn dành thời gian xem bóng chứ. Tôi hay xem bóng đá ở nhà với vợ con và không gì hạnh phúc hơn khi được chia sẻ niềm vui ĐT Việt Nam giành chiến thắng với những người mình thân yêu nhất", nghệ sĩ Chiến Thắng nói. 

img

Việt Nam đã thắng Malaysia trong 2 lần gần nhất gặp nhau trên sân Mỹ Đình.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn giữ kín thông tin gạch tên ai khỏi danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại Mỹ Đình. Ông chỉ nói rằng mình và các thành viên Ban huấn luyện vẫn cần thêm những sự hội ý và 2 cầu thủ này sẽ cùng đội sang Indonesia để đề phòng có thêm những trường hợp dính chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem