Đại gia Thái Lan đặt giá 2 tỷ đồng để chiêu mộ Đức Huy

Quốc An (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 18/10/2019 19:10 PM (GMT+7)
Tờ Siam Sport hé lộ, đội bóng giàu có của Thái Lan là Chonburi FC đã bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Phạm Đức Huy. Thậm chí, đội bóng có biệt danh “Cá mập” còn sẵn sàng chi ra 2 tỷ đồng Việt Nam để thuyết phục Hà Nội FC nhả người.
Bình luận 0

Sự thăng tiến mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam thời gian qua giúp các cầu thủ nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng nước ngoài, trong đó có các CLB tới từ Thái Lan. Hồi đầu năm, Muangthong United đã chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm từ Hải Phòng với giá 500.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng). Rồi ngay sau đó, Buriram United cũng mượn thành công Xuân Trường từ HAGL theo bản hợp đồng 1 năm. Tuy vậy, tiền vệ gốc Tuyên Quang thi đấu không quá ấn tượng nên đã trở lại HAGL vào tháng 7 vừa qua.

img

Đức Huy lọt vào tầm ngắm của Chonburi FC.

Ngoài 2 cái tên kể trên, các đội bóng Thái Lan còn quan tâm tới nhiều gương mặt khác, có thể kể ra Quang Hải, Anh Đức, Công Phượng, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng ,Duy Mạnh… Mới nhất, Đức Huy đã lọt vào tầm ngắm của Chonburi FC. Thông tin từ Siam Sport, đội bóng giàu có này đã bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ người Hải Dương cho mùa giải 2020.

Thậm chí, đội bóng có biệt danh “Cá mập” còn sẵn sàng chi ra 2 tỷ đồng Việt Nam để thuyết phục Hà Nội FC nhả người. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ nhận mức lương trị giá khoảng 50 triệu đồng nếu đồng ý chuyển tới thi đấu tại sân Mueang Chonburi. Hiện phía Hà Nội FC chưa chính thức lên tiếng về thông tin Chonburi quan tâm tới Đức Huy.

Đức Huy cùng Hà Nội FC đã sớm vô địch V.League 2019 trước 2 vòng đấu, nhưng họ còn 1 mục tiêu tại Cúp Quốc gia 2019, giải đấu mà đội bóng Thủ đô chưa từng vô địch. Bản thân Huy "hoàng tử" cũng ưu tiên gắn bó với Hà Nội FC khi đây là nơi giúp anh trưởng thành và bước ra ánh sáng.

Đức Huy sở hữu bộ kĩ năng khá toàn diện và khá đa năng khi có thể đá nhiều vị trí như tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm. Trong thời gian qua, anh thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự và là quân bài quan trọng của cả HLV Chu Đình Nghiêm tại Hà Nội FC cũng như HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1995 góp công lớn giúp Hà Nội FC vô địch V.League hai mùa liên tiếp vừa qua và giúp các cấp độ ĐT Việt Nam liên tiếp lập nên những chiến tích trong thời gian qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem