"Đá láo" để hòa Việt Nam, U22 Thái Lan bị CĐV “ném đá” dữ dội

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 22/02/2019 06:10 AM (GMT+7)
Đội U22 Thái Lan và HLV Alexandre Gama đã bị CĐV nhà và NHM Đông Nam Á chỉ trích kịch liệt sau trận hòa với tỷ số 0-0 trước U22 Việt Nam ở giải U22 Đông Nam Á 2019.
Bình luận 0

Trước cuộc đọ sức vừa diễn ra, cả U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã giành vé bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019. Nếu hòa U22 Việt Nam, U22 Thái Lan sẽ chạm trán U22 Campuchia ở bán kết (24.2).

img

U22 Thái Lan bị chỉ trích vì màn trình diễn "xấu xí"

Dường như cầm hòa để gặp đội bóng được đánh giá yếu hơn Campuchia là mục tiêu của U22 Thái Lan. Vì thế, đội bóng của HLV Alexandre Gama đã chơi tử thủ thậm chí là đá rắn và bạo lực để giành 1 điểm trước U22 Việt Nam.

U22 Thái Lan đã hoàn tất mục tiêu cầm hòa Việt Nam (0-0) nhưng màn trình diễn “xấu xí” ở trận đấu chiều nay khiến NHM đội bóng nước này không hài lòng. Sau trận đấu, trên mạng xã hội, NHM Thái Lan và CĐV Đông Nam Á đã chỉ trích dữ dội đội bóng của HLV Alexandre Gama.

“Chỉ có Việt Nam muốn chơi bóng trong khi Thái Lan muốn hòa để gặp Campuchia”, phản ứng của CĐV Thái Lan, Chhunm Lengn.

“Họ muốn gặp Campuchia vì cho rằng đây là đội bóng yếu”, CĐV Camphuchia, Rasmeyy Kongy chỉ trích U22 Thái Lan.

“Đá như thể đuổi muỗi. Thật buồn và thất vọng. Việt Nam không muốn thắng. Thái Lan càng không muốn thắng để gặp Campuchia”, CĐV DaDal Solom của Lào công kích U22 Thái Lan.

“Thái Lan chủ động đá rắn, va chạm mạnh để cầm hòa. Họ đã chơi thứ bóng đá xấu xí”, CĐV Indonesia, Leangy Kenng tỏ ra giận dự.

Hơn bất cứ ai, thái độ thi đấu của U22 Thái Lan khiến CĐV chủ nhà giải U22 Đông Nam Á 2019, Campuchia rất phẫn nộ. Rất nhiều NHM Campuchia cho rằng, U22 Thái Lan chủ định cầm hòa để gặp U22 Campuchia vì đánh giá thấp đội chủ nhà. Rất nhiều CĐV Campuchia tin rằng, đội nhà sẽ đánh bại U22 Thái Lan ở trận bán kết để dạy cho đối thủ một bài học.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem