Cựu tiền đạo Dortmund bật bãi khỏi Đà Nẵng vì... nắng

Thứ bảy, ngày 15/06/2019 15:10 PM (GMT+7)
Balint Bajner, người từng khoác áo Dortmund tại Bundesliga, đã “chào thua” trước cái nắng khô khốc của miền Trung và rời đi sau vài ngày thử việc.
Bình luận 0

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa V.League 2019 vừa bắt đầu hôm 11/6. Trước đó, các đại lý môi giới cùng cò cầu thủ đã rục rịch liên hệ các CLB để gửi người đến Việt Nam. Xôm tụ nhất có lẽ là ở Đà Nẵng, nơi HLV Lê Huỳnh Đức đang rất khát khao tìm kiếm một cặp tiền đạo ngoại mới.

img

Balint Bajner từng khoác áo Dortmund.

Theo tìm hiểu của GOAL, một trong những cái tên số má nhất được giới thiệu về Hòa Xuân là Balint Bajner. Tiền đạo này có quốc tịch Hungary, sinh năm 1990, sở hữu chiều cao đến 1m97 và từng có đến hai giai đoạn khoác áo đội bóng á quân Bundesliga 2018-19 - Borussia Dortmund.

Balint Bajner từng xuất hiện ở đội 1 Dortmund mùa giải 2012-13. Xen kẽ thời gian này, anh thi đấu cho Dortmund II ở giải hạng Ba.

Dù vậy, Bajner đã không thể trụ lại Đà Nẵng quá lâu. Chỉ sau vài buổi tập dưới cái nắng khô khốc của miền Trung, tiền đạo này đã bộc lộ sự uể oải và… xin nghỉ. Trước sự khó hòa nhập này của chân sút từng chơi ở Championship (Anh), lãnh đạo SHB Đà Nẵng đã sớm để anh rời đi.

Thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng vẫn còn đến gần 1 tháng, và lựa chọn là không ít. Thế nên, đội bóng sông Hàn cũng không nhất thiết phải liều lĩnh chọn người chưa đảm bảo về chuyên môn cũng như thái độ.

Tại V.League 2019, sau 12 vòng đấu, SHB Đà Nẵng đang xếp thứ 8 với 18 điểm. Sau thời gian đầu mua thi đấu trồi sụt, thầy trò Huỳnh Đức đã dần lấy lại phong độ và chơi tốt hơn ở các trận gần đây. Dù vậy, ban huấn luyện vẫn chưa hài lòng với chất lượng ngoại binh và dự tính sẽ có điều chỉnh.

Ngoại trừ vị trí trung vệ của Victor Nirennold, suất ngoại của tiền vệ Dominik Schmitt và tiền đạo Victor Bonifacio đang bị đe dọa nghiêm trọng. Nếu tìm được người phù hợp, khả năng cả hai sẽ rời đi ngay tháng 6 này.

Ở lượt trận cuối lượt đi V.League 2019, SHB Đà Nẵng sẽ làm khách trên sân Nam Định vào thứ 7 này (15/6).

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem