Cựu Phó Chủ tịch VPF lại tiếp tục “gây sốc” sau khi từ chức

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/05/2018 13:20 PM (GMT+7)
Cựu Phó Chủ tịch VPF lại tiếp tục “gây sốc” sau khi từ chức, Kiều Trinh chính thức chia tay ĐT nữ Việt Nam, Conte có thể bị sa thải ngay hôm nay, Unai Emery xác nhận ngồi “ghế nóng” Arsenal, sao M.U bất ngờ mất suất dự World Cup 2018…
Bình luận 0

Cựu Phó Chủ tịch VPF lại tiếp tục “gây sốc” sau khi từ chức

img

Mới đây, cựu Phó Chủ tịch VPF - Trần Mạnh Hùng đã có phát biểu khiến nhiều người bất ngờ về quyết định từ chức sau sự cố lộ băng ghi âm với những nội dung, lời lẽ phản cảm. Ông Hùng cho biết bản thân cảm thấy bị tổn thương ít nhiều vì những gì mà Phó Ban trọng tài VFF - Dương Văn Hiền đã gây ra. Đó là nguồn cơn dẫn đến những lời nói nặng nề.

Người cũ khuyên Klopp "trảm" Emre Can ở chung kết Champions League

Cựu danh thủ John Aldridge vừa lên tiếng khuyên HLV Jurgen Klopp không nên sử dụng tiền vệ Emre Can ở trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid diễn ra vào rạng sáng 27.5 tới. “Tôi không muốn Emre Can ở trong đội hình tham dự trận chung kết Champions League của Liverpool cuối tuần này. Bởi vì trái tim cậu ấy không còn ở Liverpool nữa rồi”, Aldridge nói.

Kiều Trinh chính thức chia tay ĐT nữ Việt Nam

img

Cách đây ít giờ, thủ môn kỳ cựu Đặng Thị Kiều Trinh đã bất ngờ tuyên bố chia tay ĐT nữ Việt Nam ở tuổi 33. “Tôi đã có ý định xin rút khỏi đội tuyển từ sau SEA Games 29, nhưng do thấy vẫn còn đam mê nên chơi tiếp. Quyết định cuối cùng chỉ được đưa ra sau vòng chung kết Asian Cup 2018", Kiều Trinh chia sẻ.

Hậu vệ Liverpool dọa cho Ronaldo “tịt ngòi”

Hậu vệ Dejan Lovren tuyên bố, việc chặn đứng siêu sao Cristiano Ronaldo và các cầu thủ Real Madrid hoàn toàn là điều nằm trong tầm tay Liverpool. “Suốt 15 năm qua, mùa nào Ronaldo cũng ghi trên 30 bàn. Kể cả trong mùa tệ nhất thì anh ấy cũng chạm mốc 30 pha lập công trên mọi đấu trường. Đó thực sự là một thống kê đáng chú ý. Tất nhiên là không loại trừ khả năng tôi sẽ phải liên tục một chọi một với Ronaldo mà không kịp nhận sự hỗ trợ từ các đồng đội. Thử thách ấy quả là là rất khó nhằn, nhưng tôi cũng đã sẵn sàng để đương đầu với nó, Lovren khẳng định.

Conte có thể bị sa thải ngay hôm nay

img

Theo Daily Star, hôm nay (23.5), Ban lãnh đạo Chelsea sẽ tiến hành họp bàn về tương lai của HLV Antonio Conte. Theo dự đoán của các chuyên gia, rất có thể vị chiến lược gia người Italia sẽ bị sa thải ngay trong hôm nay dù vừa giành được danh hiệu FA Cup.

M.U đẩy mạnh thương vụ Alex Sandro

Theo báo cáo của Daily Mail, Ban lãnh đạo M.U đã hối thúc các tuyển trạch viên đẩy nhanh thương vụ hậu vệ Alex Sandro bên phía Juventus. Dự kiến, “Quỷ đỏ” phải chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Unai Emery xác nhận ngồi “ghế nóng” Arsenal

img

Mới đây, trang web Unai-emery.com vừa đăng tải dòng trạng thái “Tự hào là một phần của gia đình Arsenal” kèm theo chữ ký của HLV Unai Emery dưới logo Arsenal. Điều này dấy lên tin đồn “Pháo thủ” đã đạt được thỏa thuận với vị cựu thuyền trưởng PSG này. Hiện tại, đôi bên vẫn giữ im lặng trước nguồn tin này.

Wenger tiết lộ từng nhiều lần từ chối Real

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger tiết lộ, trong những năm dẫn dắt Arsenal, ông đã có trên 2 lần từ chối lời mời ngồi “ghế nóng” từ phía Real Madrid. Cách đây không lâu, “Giáo sư” đã tuyên bố chia tay đội bóng chủ sân Emirates sau 22 năm gắn bó.

Sao M.U bất ngờ mất suất dự World Cup 2018

img

Ngày hôm qua, HLV Jorge Sampaoli đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự VCK World Cup 2018. Đáng ý chú, thủ thành Sergio Romero cũng có tên trong danh sách này, nhưng chỉ ít giờ sau đó, người gác đền của M.U đành phải nói lời chia tay với “Albicelestes” do chấn thương đầu gối khi đang luyện tập.

“Salah xứng đáng đoạt Quả bóng Vàng”

Cựu danh thủ Michael Owen cho rằng, tiền đạo Mohamed Salah xứng đạt đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng nếu Liverpool vô địch Champions League 2017-2018. Mùa giải này, ngôi sao người Ai Cập chơi bóng cực hay, anh ghi được 44 bàn thắng sau 51 lần khoác áo đội bóng chủ sân Anfield.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem