Cựu HLV ĐT Nhật Bản "bén duyên" cùng Phố Hiến FC

Chủ nhật, ngày 24/06/2018 17:10 PM (GMT+7)
Chiến lược gia từng đưa ĐT Nhật Bản giành thành tích lịch sử ở World Cup 2002 bất ngờ bén duyên cùng đội bóng Phố Hiến FC khi xuất hiện trên sân tập.
Bình luận 0

img

Chiều 23.6, buổi tập của Phố Hiến FC tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF (Văn Giang, Hưng Yên) xuất hiện một người đàn ông đặc biệt.

Đó chính là HLV Philippe Trousseier – người mới được bổ nhiệm làm cố vấn chiến lược cho Trung tâm. Ông Trousseier đã đích thân xuống sân tập để truyền dạy kĩ năng chơi bóng cho các cầu thủ Phố Hiến.

Cựu HLV ĐT Nhật Bản bước vào sân tập của CLB Phố Hiến vào thời điểm cuối buổi tập khi mà các cầu thủ trẻ đang luyện khả năng đá phạt. Dưới sự hướng dẫn tận tình của mình, ông Trousseier đã khiến các cầu thủ Phố Hiến tỏ ra rất tập trung và hào hứng tập luyện.

Hôm nay, các cầu thủ Phố Hiến sẽ bước vào trận đấu trên sân nhà tiếp đón đội bóng Bình Thuận ở giải hạng Nhì Quốc gia 2018. Hiện tại, đội bóng của lò PVF đang xếp nhất bảng A với 21 điểm sau 9 trận.

Đôi nét về Philppe Troussier:

Sinh năm 1955, quốc tịch Pháp

Được mệnh danh là “Phù thủy trắng” với nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí HLV các đội bóng. Ông từng dẫn dắt đội tuyển bóng đá Nam Phi  tham dự World Cup 1988 và đội tuyển Nhật Bản vượt qua vòng bảng World Cup 2002.

Đầu tháng 5.2018, ông Philppe Troussier chính thức được Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF bổ nhiệm làm cố vấn chiến lược với tham vọng đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 2030.

Việt Hoàng (goal.com)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem