Công Vinh phát ngôn xúc động khi đi làm từ thiện

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/01/2017 16:02 PM (GMT+7)
Tranh thủ giữa tuần, Công Vinh và vợ đã âm thầm về lại Miền Trung để làm từ thiện. Khi được đề nghị trả lời phỏng vấn, quyền Chủ tịch của CLB TP HCM từ chối và nói: "Không cần thiết đâu em. Bà con chờ mình lâu rồi, không nên làm mất thời gian của bà con…”.
Bình luận 0

Tuần qua, Lê Công Vinh gây ồn ào với quyết định thưởng cho các cầu thủ CLB TP HCM số tiền 200 triệu đồng dù đội bóng này thất bại 0-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng 2 V.League. Trong khi dư luận còn đang xôn xao bàn tán, cựu chân sút xứ Nghệ gạt bỏ mọi thi phi để cùng bà xã Thủy Tiên âm thầm về lại Miền Trung làm từ thiện.

img

Công Vinh và vợ trao quà cho người nghèo. Ảnh: Songlamplus.

Miền Trung mới trải qua đợt bão lũ, vì thiên tai khủng khiếp, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn, song Tết nguyên đán cũng đã cận kề. Cuộc sống của các hộ gia đình phải hứng chịu thiệt hại của thiên tai vẫn chưa được cải thiện, đó là lý do họ không thể đón một cái Tết ấm no như mong đợi.

Thấu hiểu điều này, Công Vinh và vợ đã quyết định ủng hộ 200 triệu đồng nhân dịp Tết nguyên đán 2017 dành cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Hàng trăm suất quà với giá trị khoảng 200 triệu đồng sẽ được trao tận tay các gia đình khó khăn, hộ nghèo, các cụ già neo đơn và các em học sinh nghèo học giỏi…

Khi nhóm ghi hình của Hội CĐV SLNA đề nghị phỏng vấn Công Vinh về cảm xúc của mình nhưng anh đã từ chối và nói: "Không cần thiết đâu em. Bà con chờ mình lâu rồi, không nên làm mất thời gian của bà con". Một câu nói ngắn gọn, nhưng nó cho thấy cái tấm lòng hảo tâm và cái tình rất đáng trân trọng của quyền Chủ tịch CLB TP HCM.

img

Công Vinh luôn quan tâm tới những người nghèo ở quê nhà. Ảnh: Songlamplus.

Ngay sau chuyến từ thiện tại Hà Tĩnh, Công Vinh và bà xã vội vã về TP HCM để tiếp tục với công việc. Cuối tuần này, đội bóng của Công Vinh sẽ bước vào trận derby TP HCM với CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất ở vòng 3 V.League 2017.

Những năm qua, vợ chồng Công Vinh rất tích cực làm từ thiện. Gần đây nhất, trong năm 2016, cặp đôi đã bỏ tiền túi để xây một cây cầu cho các em học sinh tiện hơn trong việc đi học ở Tiền Giang. Đáng nói, bên cạnh cây cầu, vợ chồng Công Vinh cũng chi tiền lát thêm một số đoạn đường để người dân quanh vùng không phải lội bùn sình vào mùa mưa. Chưa kể đến việc Trước việc người dân ấp Xẻo Lá gặp khó khăn trong việc tích nước ngọt sinh hoạt vì bị nước ngập mặn tràn vào, vợ chồng Công Vinh quyết định mua 40 lu lớn để tặng trạm y tế, trường cấp I, cấp II và cấp III, tiện tích nước ngọt phục vụ sinh hoạt…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem