Công Vinh biệt đãi HLV Miura bằng “chế độ đặc biệt”

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/11/2017 16:35 PM (GMT+7)
HLV Toshiya Miura đã bất ngờ được chọn làm HLV trưởng TP HCM mùa giải tới. Nhà cầm quân này đã được người học trò cũ chọn lựa sau rất nhiều cân nhắc. Cách đây ít giờ, khi nhà cầm quân người Nhật Bản đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã điều hẳn siêu xe Range Rover đi đón.
Bình luận 0

HLV Henrique Calisto tưởng chừng đã rất gần với CLB TP HCM. Với bóng đá Việt Nam, ông vẫn là một thương hiệu cực mạnh. Người con trai cũng là đại diện của nhà cầm quân này đã đến TP HCM đàm phán hợp đồng với Công Vinh. Tuy nhiên, vào giờ chót cuộc đàm phán giữa lãnh đạo CLB và vị HLV người Bồ Đào Nha đã bất thành vì một số điều khoản liên quan đến thu nhập. HLV Toshiya Miura đã được chọn do yêu cầu của ông đưa ra phù hợp hơn với TP HCM.

img

HLV Miura có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo tiết lộ, bản hợp đồng của ông thầy người Nhật Bản ký với đội bóng TP HCM có thời hạn 2 năm. Trưa 19.11, HLV Toshya Miura đã đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay trong ngày đầu tiên trở lại Việt Nam, nhà cầm quân sinh năm 1963 đã được hậu đãi. Cụ thể, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã điều hẳn một chiếc xe sang hiệu Range Rover (trị giá khoảng hơn 4 tỷ đồng) đi đón thầy cũ.

Được biết, HLV Toshiya Miura sẽ có cuộc gặp gỡ với Công Vinh cùng lãnh đạo, nhà tài trợ của CLB TP HCM trước khi ra sân Thống Nhất, dự khán trận đấu giữa CLB TP HCM và Than Quảng Ninh vào 17h chiều nay, thuộc vòng 25 V.League 2017. Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất trong sự săn đón của truyền thông Việt Nam, nhưng HLV Miura từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào từ cánh phóng viên. Ông thầy người Nhật Bản được đại diện CLB TP HCM nhanh chóng đưa ra xe để về đại bản doanh của đội bóng.

HLV Miura từng dẫn dắt ĐTQG, Olympic Việt Nam, U23 Việt Nam từ năm 2014. Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, ông đã giúp ĐTQG vào bán kết AFF Cup 2014, đưa đội U23 Việt Nam giành HCĐ SEA Games 2015, đưa đội Olympic Việt Nam có mặt ở tứ kết Asian Games 2014…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem