Công Phượng lập công trong ngày ra mắt Incheon United

Thứ tư, ngày 20/02/2019 14:09 PM (GMT+7)
CLB Incheon United đã kết thúc giải tập huấn Namhae với trận hòa 2-2 trước Busan Humetro FC nhờ hai bàn thắng của Công Phượng và Choi Bum Kyung.
Bình luận 0

Hôm nay (20 tháng 2), CLB Incheon United đã khép lại giải tập huấn Namhae bằng trận đối đầu với đội bóng hạng ba Busan Humetro FC.

Kết thúc trận đấu, phía đội bóng Hàn Quốc thông báo kết quả hòa 2-2. Người lập công cho Incheon United là bản hợp đồng mới Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Choi Bum Kyung.

img

Công Phượng trong màu áo Incheon United.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Công Phượng cho đội bóng mới. Mặc dù chỉ là một trận đấu ở giải tập huấn nhưng nó sẽ là động lực giúp chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam bước vào K League 1 mùa giải 2019 với sự tự tin cao hơn.

Thời gian vừa qua, Công Phượng đang nỗ lực để có thể sớm hòa nhập tại Incheon United. Trả lời truyền thông Hàn Quốc, tiền đạo sinh 1995 tiết lộ dù không có thể hình tốt nhưng anh muốn phát huy hết điểm mạnh về khả năng đi bóng, xử lí trong phạm vi hẹp, đồng thời tìm cách vượt qua các hậu vệ Hàn Quốc.

Công Phượng rất quyết tâm trong lần thứ hai xuất ngoại thi đấu (lần đầu là ở J2 League của Nhật Bản) và muốn thi đấu thật thành công nhằm giới thiệu bóng đá Việt Nam tới Hàn Quốc. Từ đó sẽ có thêm ngày càng nhiều cầu thủ Việt Nam đến Hàn Quốc thi đấu, nơi có giải VĐQG xếp số một châu lục theo đánh giá của Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Thế giới (IFFHS).

Thanh Phong (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem