Có HLV đẳng cấp, “Messi Lào” tuyên chiến với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, ngày 21/09/2018 14:10 PM (GMT+7)
​“Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham đánh giá Việt Nam là ƯCV rất mạnh, tuy vậy vẫn tự tin đánh bại đối thủ ở AFF Cup tới.
Bình luận 0

LĐBĐ Lào đã bổ nhiệm HLV 64 tuổi người Pháp Patrice Neveu dẫn dắt ĐTQG thay ông Mike Wong Mun Heng, chứng tỏ tham vọng của Lào tại AFF Cup.

HLV Patrice Neveu khi còn là cầu thủ từng thi đấu cho 2 CLB không mấy tên tuổi là Angouleme CFC và ES La Rochelle (Pháp).

Tuy nhiên, ông lại được đánh giá cao khi làm HLV bởi nhiều năm kinh nghiệm làm việc với một loạt CLB lẫn ĐTQG. Neveu từng dẫn dắt Guinea, Congo, Haiti… và còn lọt vào danh sách ƯCV của ĐT Cameroon.

img

Với một chiến lược gia lão làng trên băng ghế huấn luyện, các cầu thủ Lào đang rất tự tin. “Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham khát khao đánh bại ĐT Việt Nam.

“Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, sở hữu nhiều cầu thủ giỏi với kỹ thuật cao. Trận đấu vào ngày 8/11 gặp đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó khăn với chúng tôi”.

“Dù nhiệm vụ đánh bại Việt Nam không dễ dàng, nhưng tôi muốn cùng đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi muốn vượt qua vòng đấu bảng của AFF Suzuki Cup 2018”.

DV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem