Clip: “Tiên tri” lạc đà dự đoán Ai Cập sẽ gục ngã trước Nga

Quốc Bảo (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 19/06/2018 21:50 PM (GMT+7)
Cuộc đụng độ giữa Nga và Ai Cập tại bảng A World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng mai (19.6) sẽ rất khó dự đoán kết quả khi đôi bên đều có những nhân tố giúp họ giành chiến thắng. Thế nhưng, trước trận đấu này, “tiên tri” lạc đà Shaheen lại bất ngờ “gieo sầu” cho Mohamed Salah cùng đồng đội.
Bình luận 0

Hiện tại, Nga đang là đội bóng có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng A. Bởi vì, họ không chỉ là đội chủ nhà, được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả, mà còn có chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Ả Rập Saudi ở lượt trận đầu tiên. Vì vậy, chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu với Ai Cập là họ đã chắc chắn có vé đi tiếp.

img

Tiên tri lạc đà dự đoán Nga sẽ giành chiến thắng trước Ai Cập.

Trong khi đó, Ai Cập lại đang ở tình thế “ngàn cân treo sợi tóc” khi chỉ cần thất bại ở trận gặp Nga, cơ hội đi tiếp gần như sẽ khép lại. Tuy vậy, thầy trò HLV Hector Cuper vẫn có cơ sở để tin vào việc sẽ đánh bại được đội chủ nhà khi nhiều khả năng ngôi sao sáng giá nhất là Mohamed Salah sẽ ra sân ở trận đấu sắp tới.

Thế nhưng, chú lạc đà Shaheen lại tiếp tục mang đến nỗi buồn cho Ai Cập khi dự đoán họ sẽ là đội thất bại trong trận đấu sắp tới. Trước đó, chính “nhà tiên tri” này cũng dự đoán chính xác việc Ai Cập thua Uruguay.

- Video: “Tiên tri” lạc đà dự đoán Ai Cập sẽ gục ngã trước Nga. Nguồn: Gulf News.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem