Clip: Morata lập công, Chelsea đả bại M.U

Minh Chí Thứ hai, ngày 06/11/2017 05:09 AM (GMT+7)
Ở cuộc tiếp đón M.U trong khuôn khổ vòng 11 Premier League, tiền đạo Alvaro Morata đã tỏa sáng với pha làm bàn duy nhất vào phút 55 giúp Chelsea giành chiến thắng tối thiểu 1-0.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Thibaut Courtois; Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, Gary Cahill; Davide Zappacosta, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko, Marcos Alonso; Cesc Fabregas; Alvaro Morata, Eden Hazard. 

Manchester United: David De Gea; Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling; Antonio Valencia, Nemanja Matic, Ander Herrera, Ashley Young; Henrikh Mkhitaryan; Marcus Rashford, Romelu Lukaku.

Ghi bàn: Morata (55’).

img

Chelsea (áo xanh) khiến M.U tiếp tục "ôm hận" trên sân Stamford Bridge.

Trái với dự đoán ban đầu, M.U đã nhập cuộc với lối chơi bắt người từ xa thay vì co cụm về phần sân nhà để phòng ngự. Trong vòng hơn 10 phút đầu, các chân sút đôi bên đã tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành của nhau nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Sau khoảng 20 phút thi đấu cởi mở, M.U đã chủ động chơi chậm, chắc bên phần sân nhà để chờ đợi thời cơ phản công. Về phần mình, Chelsea cầm bóng nhiều hơn nhưng họ lại “bó tay” trong việc tìm ra phương án xuyên thủng hàng thủ “Quỷ đỏ”.

Bước sang hiệp hai, Chelsea đã hoàn toàn làm chủ thế trận và khiến M.U phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Phút 55, Cesar Azpilicueta thực hiện pha tạt bóng từ bên cánh phải vào trong vòng cấm để Alvaro Morata dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ môn De Gea, mở tỷ số cho “The Blues”.

Mặc dù HLV Jose Mourinho đã tung cả Marouane Fellaini, Anthony Martial và Jesse Lingard vào sân, song M.U vẫn không ghi nổi một bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 0-1.

img

BXH Premier League sau vòng 11.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Sky Sports.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem