Clip: Mắc 3 sai lầm trong 3 tháng, tương lai nào cho Bùi Tiến Dũng?

Minh Tú Thứ tư, ngày 26/02/2020 15:10 PM (GMT+7)
Một lần nữa thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cho thấy anh có vấn đề nghiêm trọng cả về tâm lý và chuyên môn.
Bình luận 0

Phút 75 trận CLB TP.HCM làm khách Hougang United ở lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2020, khi tỷ số là 3-0 nghiêng về đội bóng Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng thiếu quyết đoán trong việc cản phá một đường bóng dài của đối phương. Thất thế khi tiền đạo đối phương ập vào quá nhanh, thủ môn người Thanh Hóa đã quyết định lên gối phạm lỗi với chân sút của Hougang United.

img

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm ở giải U23 châu Á 2020. Ảnh: Báo Giao Thông

Hậu quả, CLB TP.HCM bị phạt penalty còn Bùi Tiến Dũng dính thẻ vàng. Trên chấm 11m, Plazibat đã đá thành công ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho đội bóng Singapore (77’). Hai phút sau đó, chính chân sút này đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho  Hougang United. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Tính cả pha bóng nói trên, Bùi Tiến Dũng đã mắc 3 sai lầm nghiêm trọng trong 3 tháng qua. Trước đó, thủ môn 22 tuổi đã mắc sai lầm tai hại dẫn đến 2 bàn thua của U22 Việt Nam (SEA Games 30) và U23 Việt Nam (U23 châu Á 2020).

Theo HLV Lê Thụy Hải, với những sai lầm nghiệp dư kể trên, Bùi Tiến Dũng sẽ không còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem