Clip: Liverpool "hủy diệt" Porto 5-0 ngay trên sân khách

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 15/02/2018 07:31 AM (GMT+7)
Trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra rạng sáng nay, Liverpool đã thi đấu áp đảo và vượt qua Porto với kết quả 5-0. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Jurgen Klopp coi như đã cầm chắc tấm vé vào vòng tứ kết.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Porto (4-2-3-1): Jose Sa; Ricardo Pereira, Diego Reyes, Ivan Marcano, Alex Telles; Sergio Oliveira, Hector Herrera; Moussa Marega, Otavio, Yacine Brahimi; Tiquinho Soares.

Liverpool (4-3-3): Loris Karius; Trent Alexander-Arnold, Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; James Milner, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Ghi bàn: Mane (25’, 53’, 85’), Salah (29’), Firmino (69’).

img

Liverpool dễ dàng “nhấn chìm” Porto.

Với quyết tâm giành chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi trước trận lượt về trên đất Anh vào rạng sáng 7.3, Porto đã chủ động đẩy cao đội hình để tấn công ngay sau khi bóng lăn. Tuy vậy, các chân sút của họ không thể tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra.

Tấn công mà không ghi được bàn thắng, đại diện của Bồ Đào Nha đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 25. Tiền vệ Sadio Mane là người lập công giúp Liverpool vượt lên dẫn trước.

Đúng 4 phút sau, tiền vệ Mohamed Salah có pha xử lý bóng điêu luyện trong vòng cấm loại bỏ thủ thành Jose Sa, nhân đôi cách biệt cho nửa đỏ vùng Merseyside.

Sang hiệp hai, Liverpool đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Kết quả là họ ghi thêm 3 bàn thắng do công của Mane (53’, 85’) và Roberto Firmino (69’) để khép lại trận đấu với thắng lợi tưng bừng 5-0. 

Chiến thắng này giúp Liverpool coi như đã cầm chắc tấm vé đi tiếp, bởi ngay cả khi để thua với cách biệt 4 bàn trong trận lượt về, họ vẫn thẳng tiến vào tứ kết.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: BT Sport.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem