Clip: Dính thẻ đỏ kỳ lạ, sao Real trả giá đắt, mất trận El Clasico

Minh Tú Thứ ba, ngày 25/02/2020 05:15 AM (GMT+7)
Tiền đạo trẻ Rodrygo của Real Madrid bị treo giò ở trận đấu với Barcelona vì dính “thẻ đỏ kỳ lạ”.
Bình luận 0

Rodrygo bị đuổi ở trận Real Madrid Castilla thắng San Sebastian de los Reyes thuộc giải hạng Ba Tây Ban Nha diễn ra vào hôm qua. Phút 86, chân sút người Brazil đã có pha solo từ giữa sân, ghi bàn tuyệt đẹp, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội trẻ Real Madrid.

img

Rodrygo khiêu khích đối phương.

Không hiểu vì lý do gì, thủ môn của đối phương đã chạy đến to tiếng với Rodrygo. Đáp trả, tiền đạo người Brazil đã có pha ăn mừng khiêu khích thủ thành của San Sebastian de los Reyes. Ngay lập tức, Rodrygo bị phạt thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Tờ Marca bình luận rằng đây là “chiếc thẻ đỏ kỳ lạ”.

Dính thẻ đỏ, tiền đạo 19 tuổi sẽ bị treo giò ở trận đấu với Barcelona thuộc vòng 26 La Liga (2/3). Đây là tổn thất không nhỏ của HLV Zidane trong bối cảnh Real Madrid mất Eden Hazard vì chấn thương.

Rodrygo được nhà cầm quân người Pháp coi là quân bài chiến thuật quan trọng từ đầu mùa. Đến thời điểm này, tiền đạo người Brazil đã ghi 7 bàn và có 2 đường chuyền thành bàn sau 18 trận chơi cho đội bóng của HLV Zidane.

Rodrygo ghi bàn và dính thẻ đỏ

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem