CLB "duy nhất" ở Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi World Cup 2018

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 24/06/2018 11:10 AM (GMT+7)
CLB "duy nhất" ở Việt Nam không bị ảnh hưởng bởi World Cup 2018, Chelsea dùng Morata dụ Dortmund “nhả” Pulisic, ĐT Brazil nhận tin dữ từ trụ cột, Conte từ chối lời mời từ 3 “ông lớn”, Argentian để lộ chiến thuật trong trận gặp Nigeria, ĐT Bỉ thiết lập kỷ lục sau trận thắng Tunisia…
Bình luận 0

HLV Miura tuyên bố CLB TP.HCM không bị ảnh hưởng bởi World Cup

img

HLV Toshiya Miura khẳng định, các cầu thủ TP.HCM sa sút phong độ không liên quan gì tới VCK World Cup 2018. Hiện tại, đội bóng mang tên Bác đang trải qua chuỗi 10 trận không thắng, lập kỷ lục về chuỗi trận bết bát dưới triều đại cựu HLV trưởng ĐTQG. Trước đó, một số HLV V.League thừa nhận các cầu thủ ảnh hưởng ít nhiều do xem World Cup. 

Hazard đưa Lukaku lên “mây xanh”

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa nhận được những lời khen có cánh từ người đội trưởng Eden Hazard sau trận Bỉ thắng Tunisia 5-2 hồi tối qua. “Tôi nghĩ anh chàng này xứng đáng với mọi thứ. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ trong những buổi tập, ghi được nhiều bàn thắng và giúp toàn đội chiến thắng chung cuộc”, Hazard nói.

Chelsea dùng Morata dụ Dortmund “nhả” Pulisic

img

Christian Pulisic.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, để có được chữ ký của tiền vệ Christian Pulisic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Alvaro Morata ra đi theo chiều ngược lại.

Hậu vệ Iran tố Diego Costa lăng mạ gia đình mình

Hậu vệ Morteza Pouraliganji tiết lộ, tiền đạo Diego Costa đã có những lời lẽ lăng mạ gia đình anh trong trận Iran thua Tây Ban Nha 0-1 diễn ra hôm 21.6 vừa qua. “Anh ta nhìn tôi và lăng mạ mẹ cùng chị gái tôi. Costa bắt đầu hành động như vậy sau 10 phút. Anh ta muốn làm tôi giận dữ nhưng tôi đã giữ được sự bình tĩnh. Tôi không hiểu tại sao anh ta lại được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, khi chỉ chạm bóng có 5 lần và bàn thắng đến vì một pha phá bóng không tốt”, Pouraliganji cho biết.

ĐT Brazil nhận tin dữ từ trụ cột

img

Bác sĩ của ĐT Brazil - Rodrigo Lasmar xác nhận, tiền vệ Douglas Costa đã bị dính chấn thương đùi trong buổi tập hôm qua. Theo đó, ngôi sao thuộc biên chế Juventus này nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận gặp Serbia diễn ra vào rạng sáng 28.6 tới.

Serbia “kiện” Xhaka và Shaqiri lên FIFA

LĐBĐ Serbia xác nhận, họ sẽ gửi đơn tố cáo, yêu cầu LĐBĐ thế giới (FIFA) đưa ra án phạt đối với bộ đôi tiền vệ Thụy Sĩ Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri vì màn ăn mừng mang thông điệp chính trị ở trận đấu vừa qua. Cụ thể, cả hai đều thực hiện pha ăn mừng bằng cách chồng hai cánh tay vào nhau. Giới phân tích chỉ ra, đó là biểu tượng đôi cánh đại bàng nằm giữa lá cờ Albania và quốc gia này từ lâu có mâu thuẫn gay gắt với Serbia.

Conte từ chối lời mời từ 3 “ông lớn”

img

Theo nguồn tin của tờ TuttoSport, HLV Antonio Conte đã từ chối lời mời của 3 đội bóng là Italia, Real Madrid và PSG kể từ sau khi kết thúc mùa giải 2017-2018 kết thúc. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Chelsea sắp sa thải chiến lược gia người Italia.

ĐT Bỉ thiết lập kỷ lục sau trận thắng Tunisia

Với 5 lần sút tung lưới Tunisia hồi tối qua, ĐT Bỉ đã có trận đấu ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử “Quỷ đỏ” khi tham dự World Cup. Trước đó, họ có 3 trận đấu ghi được 4 bàn, ở World Cup 1954 và 1986.

Argentian để lộ chiến thuật trong trận gặp Nigeria

img

Trong buổi tập mới đây, HLV trưởng ĐT Argentina - Jorge Sampaoli đã vô tình để các phóng viên chụp được kế hoạch cho trận đấu với Nigeria diễn ra vào rạng sáng 27.6 tới. Cụ thể, các phóng viên đã chụp được tờ ghi sơ đồ 2 đội đấu tập 7 người với nhau. Trong danh sách 14 cầu thủ này không có siêu sao Lionel Messi cũng như sự hiện diện của thủ môn.

Hai huyền thoại M.U chỉ trích Boateng 

Hai huyền thoại M.U là Gary Neville và Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Jerome Boateng khi anh này phải nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân trong tình cảnh ĐT Đức đang hết sức khó khăn. Thậm chí, Neville đồng tình với ý kiến của Keane khi cho rằng ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich này là nỗi ô nhục của “Nationalelf”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem