Chuyển tới Real Madrid, Hazard viết tâm thư xúc động gửi Chelsea

Thứ bảy, ngày 08/06/2019 12:10 PM (GMT+7)
Sau khi chính thức trở thành người của Real Madrid, Eden Hazard đã gửi bức tâm thư đầy cảm động đến ​Chelsea và CĐV đội bóng áo xanh.
Bình luận 0

Vậy là sau rất nhiều ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, cuối cùng Hazard cũng đã cập bến Real Madrid với mức phí không ít hơn 100 triệu euro. Cầu thủ người Bỉ được xem là huyền thoại sống tại Stamford Bridge với nhiều chiến tích vĩ đại. Đó là 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League và nhiều danh hiệu khác.

Tại nước Anh, Hazard cũng chạm đến đỉnh cao với giải Cầu thủ hay nhất mùa, Cầu thủ trẻ hay nhất mùa, Chân kiến tạo xuất sắc nhất mùa...

img

“Thân gửi những người bạn và gia đình Chelsea.

Các bạn giờ đã biết tôi sẽ gia nhập Real Madrid. Chẳng phải bí mật gì, tôi đã mơ về ngày được khoác chiếc áo đó khi còn là một cậu bé. Tôi luôn cố gắng để không làm cả đội mất tập trung vì tin đồn và truyền thông, đặc biệt trong 6 tháng qua.

Giờ thì hai CLB đã đạt được thỏa thuận, tôi hy vọng các bạn hiểu đã đến lúc tôi phải bước sang chương mới trong sự nghiệp, điều mà tất cả các bạn nên làm khi có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ.

img

Chia tay Chelsea là quyết định lớn và khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi yêu từng khoảnh khắc tại đây và chưa từng muốn rời CLB vì một điểm đến khác. Ngày đến Chelsea, tôi mới chỉ 21 tuổi, giờ tôi đã trưởng thành. Các bạn giúp tôi có được chiếc băng thủ quân ĐT Bỉ.

Khi nhớ về những khoảnh khắc đặc biệt trong màu áo Chelsea, thật may số lần chiến thắng cao hơn thất bại rất nhiều. Những ai biết tôi hiểu rằng tôi không thích kể ra tôi đã đạt được gì, mà chỉ muốn nói mỗi danh hiệu với Chelsea - từ cá nhân đến toàn đội đều rất tuyệt vời.

Chelsea luôn có những cầu thủ tuyệt vời và tôi tự hào khi là một phần của tập thể này. Chúng ta là một đại gia đình, đã lên ngôi vô địch ở FA, League Cup, Europa League và Ngoại hạng Anh.

Trước khi rời đi, tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người tại Chelsea, tới những đồng nghiệp cũ, chúng ta sẽ nói lời tạm biệt vào một thời điểm phù hợp hơn. Và đặc biệt là Mr Abramovich, tôi muốn cảm ngài và BLĐ đã giúp tôi nhận ra không chỉ một - mà tới hai giấc mơ trong tôi. Đầu tiên là có vinh dự trở thành cầu thủ Chelsea, và ngày hôm nay, được khoác áo Real Madrid C.F..

Tôi chúc tất cả sẽ luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất, các bạn của tôi. Eden”.

Mỗi danh hiệu mang một ý nghĩa đặc biệt riêng, và chiến thắng ở Baku là cái kết hoàn hảo cho một mùa giải khó khăn hậu World Cup. Chelsea và các CĐV sẽ luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong tim tôi.

SH (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem