Chuyển nhượng M.U: Chốt giá “bom tấn” thứ 5 trong Hè 2017

DV (tổng hợp) Thứ năm, ngày 03/08/2017 07:05 AM (GMT+7)
Chi 27 triệu bảng, M.U chuẩn bị đón bom tấn tiếp theo; “Mua Lukaku là sai lầm”; M.U bất ngờ hỏi mua tiền vệ của Barcelona; Neymar đã gần như thuộc về M.U; 5 đội bóng Anh xếp hàng mua Smalling; Watford mượn Fosu-Mensah; M.U quan tâm tới tiền vệ Anderlecht...
Bình luận 0

Chi 27 triệu bảng, M.U chuẩn bị đón "bom tấn" tiếp theo

Sau thông tin M.U chốt giá Ivan Perisic với 48 triệu bảng và sắp đón tiền vệ của Inter Milan, đội bóng nước Anh lại chuẩn bị tạo thêm bất ngờ khác. Theo báo chí Pháp và Anh đưa tin, M.U coi như đã có Serge Aurier của PSG sau khi đồng ý chi ra số tiền 27 triệu bảng. Được biết cả hai thương vụ Perisic và  Aurier có thể được công bố trong vài ngày tới.

img

Serge Aurier.

“Mua Lukaku là sai lầm”

Bình luận viên đài BBC Jon Champion cho rằng M.U có vẻ như đã sai lầm khi quyết định chiêu mộ Romelu Lukaku. Theo Jon Champion, chân sút người Bỉ không phải cầu thủ của những trận cầu lớn và đáng ra M.U phải mua Morata.

M.U bất ngờ hỏi mua tiền vệ của Barcelona

M.U vẫn đang tỏ ra khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Công cuộc mua sắm của "Quỷ đỏ" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới nhất, họ đã nhắm đến tiền vệ Andre Gomes của Barca nhằm bổ sung thêm cho sức mạnh ở tuyến giữa.

Được biết, Andre Gomes đang "thất sủng" ở sân Nou Camp và đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng bán tiền vệ Bồ Đào Nha nếu được giá. Tân HLV trưởng Valverde cảm thấy nhân sự hiện tại ở tuyến giữa Barcelona đã quá thừa thãi và muốn thanh lý bớt 1 số cầu thủ, để bổ sung thêm ngân sách nhằm mua sắm ở các vị trí khác.

Neymar đã gần như thuộc về M.U

Người đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro tiết lộ, tiền đạo người Brazil đã gần như gia nhập M.U vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Neymar lại quyết định ký hợp đồng mới với Barcelona cho dù phải nhận mức lương thấp hơn.

5 đội bóng Anh xếp hàng mua Smalling

Chuyên trang về chuyển nhượng Transfer Market Web cho hay Smalling đang được rất nhiều đội bóng tại Anh theo đuổi. Bên cạnh West Brom gửi đề nghị trị giá 12 triệu bảng từ trước, mới đây thêm Burnley, Leicester, Crystal Palace và Stoke vào cuộc.

Watford mượn Fosu-Mensah

Theo The Sun, Watford đang cố gắng hỏi mượn tài năng trẻ Fosu-Mensah của M.U. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho lại không tỏ chút thiện ý nào vì ông muốn Fosu-Mensah nằm trong kế hoạch mùa giải 2017/18 của mình.

M.U quan tâm tới tiền vệ Anderlecht

Có vẻ như HLV Mourinho vẫn chưa hài lòng với bản hợp đồng chất lượng Nemanja Matic. Bằng chứng là M.U đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Anderlecht nhả tiền vệ Leander Dendoncker. Hiện CLB nước Bỉ và cá nhân Dendoncker vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem