CHUYỂN NHƯỢNG (19.7): M.U chi 100 triệu bảng mua 2 ngôi sao Bayern Munich

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/07/2018 10:10 AM (GMT+7)
M.U và Real “đại chiến” vì Neymar, Chelsea sắp đón tân binh, Mourinho phán quyết tương lai của Martial, Chelsea “trói chân” Hazard, Willian và Kante, Alisson tới Liverpool ký hợp đồng, M.U âm mưu “vây bắt” Lewandowski và Thiago, hé lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (19.7).
Bình luận 0

img

M.U và Real “đại chiến” vì Neymar. Theo giới truyền thông lục địa già, cả M.U lẫn Real Madrid đều mong muốn có được chữ ký của tiền đạo bên phía PSG ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Chelsea sắp đón tân binh. Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, đại diện của Chelsea – ông Fali Ramadani đã gặp gỡ Juventus để đàm phán ký hợp đồng với trung vệ Daniele Rugani. Được biết, đôi bên đã thống nhất các điều khoản liên quan và cầu thủ 23 tuổi này sẽ thành người của “The Blues” trong ít ngày tới.

img

Mourinho phán quyết tương lai của Martial. Trong phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định, ông sẽ để tiền đạo Anthony Martial đá chính ở trận mở màn Premier League 2018-2019 giữa M.U và Leicester City. Điều này gián tiếp dập tắt tin đồn chân sút người Pháp sẽ rời sân Old Trafford trong Hè này.

img

Chelsea sắp “trói chân” Hazard, Willian và Kante. Tân HLV Chelsea - Maurizio Sarri xác nhận, họ đang tiến hành đàm phán thuyết phục 3 ngôi sao Eden Hazard, Willian và N'Golo Kante ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

img

M.U âm mưu “vây bắt” Lewandowski và Thiago. Theo The Independent, M.U vừa quyết định điền tên tiền vệ Thiago Alcantara và tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich vào danh sách cần mua sắm trong Hè 2018. Họ sẵn sàng chi tổng cộng 100 triệu bảng để hoàn tất 2 thương vụ này.

img

Alisson tới Liverpool ký hợp đồng. Thủ thành Alisson Becker đã rời AS Roma để tới Liverpool ký hợp đồng sau khi “The Kop” mạnh tay chi ra số tiền 67 triệu bảng. Dự kiến, bản giao kèo này sẽ được công bố trong vòng 24-48 tới. Alisson cũng không quên gửi lời cảm ơn tới CĐV đội bóng chủ sân Olimpico.

img

Chelsea chốt giá bán Bakayoko. Tân HLV Maurizio Sarri đã thuyết phục thành công Ban lãnh đạo Chelsea bán tiền vệ Tiemoue Bakayoko ngay trong Hè. "The Blues" muốn thu về 40 triệu bảng cho thương vụ này.

img

Hé lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal. Giới truyền thông Anh tiết lộ, tân HLV Unai Emery muốn chiêu mộ thêm 2 cầu thủ nữa cho Arsenal trước khi “phiên chợ Hè” 2018 đóng cửa.

img

Người đại diện của Bonucci đàm phán với PSG. Theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của trung vệ Leonardo Bonucci đã gặp gỡ với Ban lãnh đạo PSG để đàm phán ký hợp đồng. Bản giao kèo hiện tại của ngôi sao 31 tuổi và AC Milan còn thời hạn tới tháng 6.2022.

img

Chelsea đưa Donnarumma vào tầm ngắm. Tờ Alfredo Pedulla cho hay, Chelsea đang lên kế hoạch thuyết phục thủ thành Gianluigi Donnarumma rời AC Milan để đầu quân cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge ngay trong Hè này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem