CHUYỂN NHƯỢNG (17.6): M.U nhận “cú sốc” vụ De Gea, Arsenal đón thêm tân binh

Minh Chí (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/06/2018 11:30 AM (GMT+7)
M.U đón “cú sốc” vụ De Gea, ấn định thời gian Arsenal đón thêm tân binh, Courtois muốn “đào tẩu” khỏi Chelsea, Wilshere đưa ra phán quyết tương lai, Napoli làm khó M.U vụ Koulibaly, Liverpool từ bỏ thương vụ Nabil Fekir, M.U hét giá bán Martial… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (17.6).
Bình luận 0

img

M.U đón “cú sốc” vụ De Gea. Nhà báo Duncan Castles tiết lộ, không có chuyện thủ thành David De Gea đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với M.U. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha này đang cân nhắc về khả năng chuyển qua khoác áo Real Madrid.

img

Ấn định thời gian Arsenal đón thêm tân binh. Tờ Daily Express cho hay, Arsenal sẽ hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria trước thứ Tư. Được biết, “Pháo thủ” phải chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này.

img

Courtois muốn “đào tẩu” khỏi Chelsea. Theo nguồn tin từ từ báo chí Anh, thủ thành Thibaut Courtois muốn rời khỏi Chelsea ở ngay kỳ chuyển nhượng Hè này. Tuy vậy, tuyển thủ Bỉ đang lo lắng về việc thủ môn Alisson Becker (AS Roma) cản trở đường đến Real Madrid của mình (Real hiện đang theo đuổi Alisson).

img

M.U nhận “cái tát” vụ sao Inter. Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 65 triệu euro cho thương vụ hậu vệ Milan Skriniar. Ngoài “Quỷ đỏ”, Barcelona cũng nhắm tới ngôi sao 23 tuổi này. Tuy vậy, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza không có ý định “nhả” người trong Hè này.

img

Wilshere đưa ra phán quyết tương lai. Theo tờ Mirror, tiền vệ Jack Wilshere đã đưa ra quyết định chia tay Arsenal ngay trong Hè này, sau buổi nói chuyện với tân HLV Unai Emery. Bản giao kèo hiện tại của ngôi sao người Anh và “Pháo thủ” sẽ đáo hạn vào ngày 30.6 tới.

img

Napoli làm khó M.U vụ Koulibaly. Theo tiết lộ của TMW, Ban lãnh đạo Napoli chỉ chấp nhận bán trung vệ Kalidou Koulibaly cho M.U nếu họ nhận được số tiền 70 triệu bảng. Theo đánh giá của các chuyên gia, mức giá này khá “chát”.

img

Liverpool từ bỏ thương vụ Nabil Fekir. Theo Daily Star, Liverpool đã không còn mặn mà với việc theo đuổi tiền đạo Nabil Fekir của Lyon. Thay vào đó, “The Kop” đang nhắm tới chân sút Gelson Martins của Sporting Lisbon.

img

M.U hét giá bán Martial. Theo Mirror, M.U chỉ chấp nhận bán tiền đạo Anthony Martial ngay trong “phiên chợ Hè” này nếu họ nhận được số tiền 75 triệu bảng. Trước đó, chân sút người Pháp đã công khai ý định rời sân Old Trafford.

img

Pogba “thề” không trở lại Juventus. Theo nguồn tin từ tờ Goal, tiền vệ Paul Pogba hiện tại chỉ muốn cùng ĐT Pháp dồn sức cho World Cup 2018 và không có chuyện anh rời M.U để trở lại Juventus trong Hè này.

img

Napoli nhắm mua Petr Cech. Theo Gazzetta dello Sport, thủ thành Petr Cech đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Napoli. Hiện tại, Arsenal được cho là sẵn sàng “nhả” thủ môn 36 tuổi này để dọn đường đón Bernd Leno (Bayern Leverkusen).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem