Chuyên gia mách nước SLNA cách đánh bại HAGL

Thứ tư, ngày 23/05/2018 05:09 AM (GMT+7)
Trước thềm trận gặp HAGL tại vòng 9 V.League 2018, SLNA được chuyên gia mách nước.
Bình luận 0
SLNA đang thể hiện phong độ khá kém cỏi tại V.eague, sau 8 vòng đấu họ mới chỉ có 7 điểm và đứng áp chót dưới đáy BXH. Vòng 9 V.League diễn ra cuối tuần này, SLNA sẽ bước vào thử thách tiếp theo khi đối đầu HAGL. Trận đấu trên sân Pleiku này hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Trước thềm trận đấu nêu trên, mới đây SLNA nhận được lời gợi ý từ chuyên gia Nguyễn Thành Vinh. Theo ông Vinh, SLNA cần phải tiếp cận trận đấu thật tốt để hy vọng mang về trọn vẹn 3 điểm.

img

"Trận tới gặp HAGL, theo đánh giá cá nhân tôi thì SLNA đừng vội tranh chấp vì họ là đội bóng có khả năng cầm bóng rất tốt. Thế nên SLNA phải giữ cự ly đội hình, khoảng cách hợp lý, chơi chắc bên phần sân nhà vì khi mất bóng thì vẫn còn 1/2 sân. Các cầu thủ HAGL không thể chơi tạt cánh đánh đầu với SLNA vì hàng phòng ngự SLNA vẫn còn có Quế Ngọc Hải chơi không chiến rất tốt.

Điểm mạnh của HAGL là những quả chọc khe, phối hợp biên, trung lộ đều rất đa dạng nên SLNA phải cảnh giác. Tôi nghĩ cầu thủ SLNA phải bo sát, hỗ trợ cho nhau nhiều hơn mới giải được bài toán HAGL. Đặc biệt, sức bền của HAGL không được tốt về cuối trận nên đó có thể là cơ hội để SLNA tung ra đòn quyết định", trích lời chuyên gia Nguyễn Thành Vinh trên Thể thao văn hóa.

Đó là những gợi ý của HLV Nguyễn Thành Vinh giúp SLNA gia tăng cơ hội chiến thắng, nhưng để mang về được kết quả tốt trước HAGL không phải là điều dễ dàng, nhất là khi đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đã có nhiều tiến bộ trong thời gian.

Minh Hùng (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem