Chuẩn bị đến Inter Milan, HLV Conte chèo kéo "chân gỗ" của M.U

Đình Cường Thứ sáu, ngày 24/05/2019 06:10 AM (GMT+7)
HLV Antonio Conte muốn Inter Milan chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè này.
Bình luận 0

HLV Antonio Conte đã không dẫn dắt đội bóng nào trong 1 năm qua sau khi bị Chelsea sa thải. Tuy nhiên, theo SkySport, Conte đã đồng ý dẫn dắt Inter Milan từ mùa giải mới, thay thế cho Luciano Spalletti, bất chấp việc đội bóng có giành được vé dự Champions League hay không.

img
HLV Conte muốn đưa Lukaku về Inter Milan

Theo Miror, ngay từ thời điểm này Conte đã nhắm những mục tiêu chuyển nhượng cho Inter Milan. Nhà cầm quân 49 tuổi người Italia coi tiền đạo Lukaku là ưu tiên số 1. Cách đây 3 năm, chính Conte là người đã yêu cầu Chelsea mua Lukaku nhưng The Blues đã thất thế trong cuộc đua với Man Utd.

Sự ngưỡng mộ của Conte dành cho Lukaku vẫn không thay đổi sau mấy năm qua mặc dù tiền đạo người Bỉ đã sa sút phong độ đáng kể. Ở mùa giải này, Luaku chỉ ghi được 12 bàn ở Premier League, qua đó khiến Quỷ đỏ gặp khó trong cuộc đua top 4.

Khả năng thành công của Inter ở thương vụ này là khá cao bởi Lukaku cũng không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Ole Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy giờ đây sẽ đặt niềm tin vào chân sút trẻ Marcus Rashford. BLĐ Quỷ đỏ cũng đang tìm mọi cách để thuyết phục tiền đạo người Anh gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

Trong vài năm qua, Inter Milan cũng chi không ít tiền cho chuyển nhượng nhưng hiệu quả chưa được như mong đợi. Việc bổ nhiệm Conte là một bước đi quan trọng, thể hiện quyết tâm trở lại thành thế lực số 1 Serie A của Nerazzurri.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem