Chelsea đánh bại Lille, HLV Lampard nhấn mạnh đến “điều khó khăn”

Long Nguyên Thứ năm, ngày 03/10/2019 07:40 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng 2-1 trước Lille ngay trên sân khách ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, HLV Frank Lampard của Chelsea tỏ ra hạnh phúc nhưng vẫn nhắc đến những khó khăn mà Chelsea phải đối mặt.
Bình luận 0

Ở lượt trận ra quân, Chelsea đã thua Valencia 0-1 trên sân nhà. Do đó, họ chịu áp lực cực lớn khi tới Pháp gặp chủ nhà Lille.

Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Chelsea, nhưng họ đã vượt qua sức ép để giành được 3 điểm rất quan trọng. Các bàn thắng của Abraham và Willian đã giúp The Blues có được chiến thắng đầu tiên và không bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua giành vé đi tiếp so với Ajax Amsterdam và Valencia.

img

Abraham lại nổ súng giúp Chelsea giành chiến thắng

Chelsea đã thắng, nhưng HLV Lampard vẫn đủ tỉnh táo để chỉ ra hạn chế của đội bóng. Theo chiến lược gia trẻ người Anh, việc Chelsea đánh bại Lille là sự thành công, nhưng chưa đồng nghĩa với sự vượt trội của họ khi thử thách vẫn còn ở phía trước.

Sau trận đấu, HLV Lampard nhận định: “Đây là trận đấu khó khăn khi Lille có hàng công chất lượng và còn có sự cổ vũ của khán giả nhà. Nhưng chúng tôi luôn tập trung và kiểm soát trận đấu tốt. Chúng tôi đã thể hiện nỗ lực lớn và xứng đáng với chiến thắng.

Sau trận thua Valencia, tìm lại chiến thắng là một điều quan trọng và ngày hôm nay thật tuyệt vời đối với chúng tôi. Bất cứ nơi nào phải làm khách tại châu Âu, luôn có những khó khăn và đối mặt với một đội bóng chất lượng như Lille cũng vậy”.

Đánh giá về những trận đấu tiếp theo và cơ hội cạnh tranh vé vào vòng knock-out của Chelsea, HLV Lampard khẳng định: “Còn một chặng đường khá dài để đi ở vòng bảng, nhưng sau khi đã thua Valencia, đây là điều tích cực cho chúng tôi. Sân Pierre-Mauroy không phải nơi dễ đến dễ về, các cầu thủ đã cảm nhận rõ điều đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem