CĐV Thái Lan: Chúng ta sẽ giành 3 điểm trước Việt Nam ở Mỹ Đình

Minh Tú (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 02/11/2019 14:10 PM (GMT+7)
CĐV Thái Lan đã hâm nóng cuộc chiến với ĐT Việt Nam bằng nhiều tuyên bố đao to búa lớn.
Bình luận 0

Không ai khác, chính HLV Nishino là người khơi mào cho các cuộc khẩu chiến giữa Thái Lan và Việt Nam trước trận đại chiến giữa 2 đội ở SVĐ Mỹ Đình thuộc vòng loại World Cup 2022 vào ngày 19/11. Cụ thể, nhà cầm quân người Nhật Bản gây bất ngờ vì công kích Bùi Tiến Dũng ăn vạ ở trận lượt đi giữa Thái Lan và Việt Nam (5/9), đồng thời chê bai các cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên nghiệp.

img

NHM Thái Lan đe dọa ĐT Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Đáp trả, HLV Park Hang-seo chỉ trích ông Nishino: “Tôi có biết chuyện Nishino đánh giá hành động của Bùi Tiến Dũng trên báo. Tôi không muốn bình luận về vấn đề này. Thế nhưng, đã là HLV, chúng ta phải cẩn trọng khi đánh giá cầu thủ đối phương. Ông ấy nên xem lại cầu thủ đội mình có chơi đẹp đến mức để bình phẩm đối thủ hay không”.

Không chỉ HLV Nishino, NHM Thái Lan cũng lao vào cuộc khẩu chiến trước trận đấu lớn với Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11. Trên mạng xã hội, nhiều NHM Thái Lan có những tuyên bố đao to búa lớn, thách thức thầy trò HLV Park Hang-seo.

“ĐT Thái Lan sẽ làm Việt Nam ôm hận ngay tại Mỹ Đình ở trận đấu vào ngày 19/11 tới. Chờ xem", NHM Thái Lan có tài khoản Sita thách thức.

“Giờ các trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan không còn đơn  thuần là bóng đá nữa. Căng thật”, CĐV Swan Elder nhận xét.

“Chúng ta đến Mỹ Đình không để du lịch. Chúng ta đến đây để lấy trọn 3 điểm, để đánh bại Việt Nam và khẳng định vị thế số 1 Đông Nam Á”, CĐV Nav Sudkaganarat tuyên bố.

“Giờ Thái Lan đã mạnh hơn nhiều nhờ HLV Nishino. Chẳng có lý do gì chúng ta không hể san phẳng sân Mỹ Đình ở trận đấu vào ngày 19/11 cả. Hãy đợi đấy”, CĐV Natipongphan Nitirirat tự tin nói.

Trước 2 lần chạm trán ĐT Việt Nam gần nhất ở King’s Cup 2019 và trận lượt đi vòng loại World Cup 2022, NHM Thái Lan cũng từng nhiều lần thách thức “Rồng vàng”. Nhưng ở cả 2 trận này, Thái Lan đều bất lực trước đội quân của HLV Park Hang-seo (thua 1, hòa 1).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem