CĐV nói điều bất ngờ khi HLV Park Hang-seo “ưu ái” cầu thủ HAGL

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 23/08/2019 09:10 AM (GMT+7)
Rất nhiều CĐV Việt Nam không hài lòng vì HLV Park Hang-seo triệu tập đến 5 cầu thủ HAGL lên tuyển chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9.
Bình luận 0

Tối qua (22/8), HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách sơ bộ gồm 27 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Chân sút đang có phong độ rất cao Nguyễn Văn Quyết (ghi 12 bàn ở mùa 2019) vắng mặt là bất ngờ lớn nhất trong danh sách này.

img

HLV Park Hang-seo gọi 5 cầu thủ HAGL. Ảnh:VOV

Bất ngờ hơn nữa, HAGL có đến 5 cầu thủ được triệu tập là Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh và Văn Toàn (số lượng nhiều thứ 2 ở đợt tập trung này, sau CLB Hà Nội - 7 cầu thủ) dù đội bóng phố Núi chơi rất tệ ở V.League 2019, đang đứng thứ 13 trên BXH (giải có 14 đội tham dự) và vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Nếu tính cả Công Phượng, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang khoác áo Sint Truidense theo dạng cho mượn, đội bóng của bầu Đức có tới 6 cầu thủ trong danh sách của HLV Park Hang-seo.

Việc HLV Park Hang-seo gọi quá nhiều cầu thủ HAGL khiến nhiều NHM Việt Nam không hài lòng và phản ánh khá tiêu cực trên mạng xã hội.

img

CĐV cho rằng Tuấn Anh, Hồng Duy và Văn Thanh không xứng đáng lên tuyển

“Tôi không hiểu sao HAGL lại được gọi nhiều vậy trong khi họ đang chật vật trụ hạng còn Công Phượng toàn dự bị cũng được gọi lên tuyển”, CĐV Cao Minh Thắng bức xúc nói.

“Ủa tại sao đội xếp thứ 2 (CLB TP.HCM) chỉ có 1 cầu thủ trong danh sách. Đội đang đứng thức 13 (HAGL) lại xuất hiện nhiều cầu thủ đến thế”, phản ứng của Thuan Hoang.

“Phượng Gỗ nửa năm chưa đá trận nào cũng lên tuyển, còn Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy nữa... Chỉ khổ các cầu thủ Hà Nội, đã bị quá tải vì đá AFC Cup rồi, lại còn phải gánh trên tuyển nữa”, CĐV Phuang Gỗ bình luận.

“Hồng Duy, Xuân Trường và Tuấn Anh khó lắm. Không phải anti nhưng hiện tại HAGL có Văn Toàn, Văn Thanh là ổn thôi”, Đỗ Duy Khánh nhận xét.

img

CĐV cho rằng chỉ Văn Toàn của HAGL xứng đáng lên tuyển.

“Auto HAGL lên tuyển, biết rằng cũng góp công trong nhiều trận, nhưng phong độ toàn trụ hạng thế kia, mà lúc nào cũng có trên 5 suất? Văn Toàn, Thanh, Xuân Trường còn thấy hợp!!”, Dũng Lê bình luận.

“Không hiểu sao quân của đội trụ hạng với đội đang là niềm tự hào của Việt Nam lại gần ngang nhau. Trong khi rất nhiều người đang phong độ cao và vào giải với tinh thần hết mình chứ không phải đá cho vui lại không được gọi. Làm việc theo dập khuôn cũ theo tình cảm thì ko khá lên được đâu. Trận này mà thua ông lại hứng chịu đủ gạch xây biệt thự”, CĐV Nguyễn Phúc phản ứng gay gắt.

Không chỉ tỏ thái độ vì HLV Park Hang-seo gọi nhiều cầu thủ HAGL mà NHM còn bày tỏ sự tiếc nuối vì Văn Quyết không được triệu tập dù có phong độ rất cao ở mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem