CĐV Malaysia tố ĐT Việt Nam đá “kung-fu” tại Bukit Jalil

Nhật Trường Thứ tư, ngày 12/12/2018 07:40 AM (GMT+7)
Không ít CĐV Malaysia khi theo dõi trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã cho rằng, ĐT Việt Nam chơi bóng bạo lực và trình diễn một thứ bóng đá mang màu sắc “kung-fu” tại sân Bukit Jalil. Họ dẫn chứng tình huống Duy Mạnh đánh nguội đối với Zaquan Adha Abd Radzak.
Bình luận 0

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam đã khép lại với kết quả hòa 2-2. Ngoài những bàn thắng đẹp, những pha xử lý nhanh và kỹ thuật, thì trận đấu còn đọng lại trong lòng NHM với nhiều tình huống bạo lực. Cụ thể, cầu thủ hai bên sẵn sàng có những va chạm nảy lửa, thậm chí triệt hạ lẫn nhau và buộc trọng tài phải liên tục cắt còi.

img

Quang Hải nhiều lần bị các cầu thủ Malaysia phạm lỗi.

Theo thống kê, trọng tài Chris Beath đã có tới 35 lần phải cắt còi, trong đó có 20 lần thổi phạt Malaysia và 15 lần thổi phạt Việt Nam. Ngoài ra, ông cũng “tặng” cho đội chủ nhà 5 thẻ vàng và phía đội khách là 3 thẻ vàng. Cũng ở trận đấu này, cầu thủ Nazirul Naim đã dính chấn thương khá nặng và sớm phải rời sân...

Ngay sau khi trận đấu khép lại, không ít CĐV Malaysia đã lên tiếng tố cáo ĐT Việt Nam chơi bóng bạo lực, thậm chí còn ví von rằng, đội bóng áo đỏ đã trình diễn một lối đá mang màu sắc “kung-fu” tại sân Bukit Jalil. "Cả hai đội đều thi đấu với lối chơi rắn và phạm lỗi rất nhiều. Đừng chỉ nói cầu thủ Malaysia, các cầu thủ Việt Nam cũng đá rất xấu", CĐV Ahmad Irfan lên tiếng.

“Hãy nhìn cách mà số 28 (Duy Mạnh) của các bạn phạm lỗi kìa. Vậy mà họ gọi Malaysia đá kung fu. Haha, số 28 có kỹ năng của một võ sĩ boxing”, một CĐV khác của Malaysia có tên Tasyaa Kamal bồi thêm.

Tuy vậy, cũng có khá nhiều CĐV Malaysia tin rằng, hai đội đều trình diễn một lối đá quyết liệt, thậm chí có phần bạo lực và đó là điều khó tránh khỏi ở một trận chung kết, nơi mà không ai muốn mình là kẻ phải chịu thất bại cả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem