BXH, kết quả bóng đá đêm 23.9, rạng sáng 24.9: Thành Manchester mở hội

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 24/09/2017 06:39 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, những CLB lớn như Chelsea, Man City, M.U, Liverpool, Real, Atletico, Barca, Dortmund, Juventus đều giành chiến thắng. Trong khi đó, PSG bị cầm hoà.
Bình luận 0

Chelsea, Man City, M.U, Liverpool thẳng tiến

img

Man City vẫn giữ vững ngôi đầu.

Trong chuyến hành quân tới sân Britannia, Chelsea đã chơi áp đảo và dễ dàng hạ Stoke City với tỷ số 4-0. Ở trận này, tiền đạo Alvaro Morata đã toả sáng với hat-trick vào các phút thứ 2, 77 và 82. Bàn còn lại của “The Blues” đến từ Pedro Rodriguez (30’).

Tương tự như Chelsea, Man City cũng chứng tỏ được sức mạnh khi “vùi dập” Crystal Palace với cách biệt 5 bàn không gỡ. Leroy Sane (44'), Raheem Sterling (51', 59'), Sergio Aguero (79') và Fabian Delph (89') là những người toả sáng giúp “The Citizens” giành trọn 3 điểm.

Trên sân St Mary’s, M.U nhọc nhằn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Southampton nhờ tình huống lập công của tiền đạo Romelu Lukaku vào phút 20.

Với các pha làm bàn của Mohamed Salah (15'), Philippe Coutinho (23') và Jordan Henderson (68'), Liverpool nhọc nhằn giành chiến thắng 3-2 trước Leicester City. Shinji Okazaki (45+3'), Jamie Vardy (69') là tác giả của 2 pha làm bàn cho “Bầy cáo”. Trong trận này, Vardy đá hỏng phạt đền vào phút 73.

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 6.

Real, Atletico, Barca giành điểm số tối đa

img

Real tiếp tục chơi ấn tượng trên sân khách.

Ở cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà Vicente Calderon, bộ đôi Yannick Carrasco (46') và Antoine Griezmann (69') đã thay nhau lập công giúp Atletico Madrid đánh bại Sevilla với kết quả 2-0.

Sau đó vài giờ, Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Alaves với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của tiền vệ Dani Ceballos vào phút thứ 10 và 43. Bàn duy nhất của đội chủ nhà đến từ Manu Garcia (40').

Chỉ phải làm khách trước tân binh Girona, Barcelona dễ dàng giành chiến thắng “3 sao” sau các tình huống “đốt đền” của Aday Benitez (17'), Gorka Iraizoz (48') cùng tình huống lập công của Luis Suarez (69').

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 6.

Aubameyang lập hat-trick, Dortmund thắng tưng bừng

img

Dortmund tiếp tục dẫn đầu Bundesliga.

Ở cuộc tiếp đón Borussia Monchengladbach, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã lập hat-trick vào các phút 45, 49, 63 và góp công lớn giúp Borussia Dortmund giành chiến thắng 6-1. Ba bàn còn lại của đội bóng vùng Ruhr đến từ Maximilian Philipp (28' 38') và Julian Weigl (79'). Bàn duy nhất của Gladbach đến từ Lars Stindl (66').

img

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau các trận đã kết thúc ở vòng 6.

Chơi hơn người, Juve đại thắng Torino

img

Juve đại thắng ở trận derby thành Turin.

Trong trận derby thành Turin, Juventus được chơi hơn người khi tiền vệ Daniele Baselli của Torino phải nhận thẻ vảng thứ 2 từ phút 24. Nhờ đó, “Lão bà” dễ dàng giành chiến thắng 4-0 sau các pha lập công của Paulo Dybala (16', 90+1'), Miralem Pjanic (40') và Alex Sandro (57')

img

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 6.

Chơi áp đảo, PSG vẫn bị “cưa điểm”

img

PSG (trái) để mất điểm số đầu tiên ở Ligue 1 mùa này.

Trong cuộc chạm trán với Montpellier, Paris Saint-Germain đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian nhưng do dứt điểm kém nên họ vẫn bị “cưa điểm” không bàn thắng.

img

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 7.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem