BXH, kết quả bóng đá đêm 10.2, rạng sáng 11.2: Ronaldo lập hat-trick

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 11/02/2018 07:10 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal thất bại 0-1 trước Tottenham. Trong khi đó, Man City, Real, Atletico Madrid, Bayern Munich, Dortmund, AC Milan và PSG đều giành chiến thắng.
Bình luận 0

Arsenal “ngã ngựa”, Man City đại thắng 

img

Man City thắng tưng bừng trước Leicester.

Trong trận derby Bắc London trong khuôn khổ vòng 27 Premier League, Arsenal thi đấu lép vế và phải nhận thất bại 0-1 trước Tottenham. Tiền đạo Harry Kane là tác giả của bàn thắng duy nhất vào phút 49.

sau đó vài giờ, Man City đại thắng 5-1 trước Leicester City nhờ các pha làm bàn của Raheem Sterling (3'), Sergio Aguero (48', 53', 77', 90'). Tác giả của bàn danh dự cho đội khách là Jamie Vardy vào phút 24.

Clip Tottenham 1-0 Arsenal:

Clip Everton 3-1 Crystal Palace:

Clip Stoke City 1-1 Brighton:

Clip Swansea City 1-0 Burnley:

Clip West Ham 2-0 Watford:

Clip Man City 5-1 Leicester City:

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 27.

Real, Atletico thẳng tiến

img

Real đại thắng trước Sociedad.

Với pha làm bàn duy nhất của tiền đạo Antoine Griezmann ngay phút thứ 1, Atletico Madrid giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaga.

Trong khi đó, Real Madrid vượt qua Real Sociedad với tỷ số 5-2. Lucas Vazquez (1'), Cristiano Ronaldo (27', 37', 80') và Toni Kroos (34') là tác giả của các pha làm bàn đem về 3 điểm cho "Kền kền trắng". Bên phía Sociedad, Jon Bautista (74') cùng Asier Illarramendi (83') là những người điền tên lên bảng điện tử.

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 23.

Bayern, Dortmund "ca khúc khải hoàn"

img

Bayern vẫn xây chắc ngôi đầu.

Trong cuộc tiếp đón Hamburg, Borussia Dortmund nhẹ nhàng giành thắng lợi 2-0 nhờ 2 pha làm bàn của Michy Batshuayi (49') và Mario Gotze (90+2').

Tương tự như Dortmund, Bayern Munich cũng giành điểm số tối đa khi đả bại Schalke 04 với tỷ số 2-1. Robert Lewandowski (6'), Thomas Muller (36') là những người lập công giúp Bayern giành chiến thắng. Bàn thắng của Schalke đến từ Franco Di Santo (29').

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau các trận đã kết thúc ở vòng 22.

Milan đại thắng “4 sao”

img

Milan nhẹ nhàng giành 3 điểm.

Trong chuyến hành quân tới sân Stadio Paolo Mazza, AC Milan đã thi đấu lấn lướt và nhẹ nhàng hạ đội chủ nhà SPAL với tỷ số 4-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Patrick Cutrone vào các phút thứ 2, 65 cùng các pha lập công của Lucas Biglia (73') và Fabio Borini (90’).

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 24.

Neymar lập công, PSG thắng tối thiểu

img

PSG bỏ xa Monaco 12 điểm.

Ở chuyến làm khách trước Toulouse, Paris Saint-Germain nhọc nhằn giành chiến thắng 1-0 nhờ pha làm bàn của Neymar vào phút 68.

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 25.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem