BXH, kết quả bóng đá đêm 10.12, rạng sáng 11.12

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/12/2017 07:00 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Man City, Barcelona, Atletico Madrid và AC Milan đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Arsenal và Liverpool để mất điểm một cách đáng tiếc.
Bình luận 0

Arsenal, Liverpool bị “cầm chân”; Man City thắng trận

img

Man City "chôn vùi" M.U ngay tại sân Old Trafford.

Ở chuyến hành quân tới sân St Mary’s, Arsenal sớm bị Southampton vượt lên dẫn trước sau pha làm bàn của Charlie Austin vào phút thứ 3. Rất may là “siêu dự bị” Olivier Giroud đã tỏa sáng vào phút 88 để giúp “Pháo thủ” cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1.

Trong trận derby Merseyside, Liverpool chơi ép sân và có bàn thắng dẫn trước Everton sau tình huống lập công của Mohamed Salah (42'). Tuy nhiên, Wayne Rooney đã ghi bàn trên chấm 11m vào phút 77 để ấn định tỷ số 1-1 cho “The Toffees”. 

Trận derby thành Manchester kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về Man City. David Silva (43') và Nicolas Otamendi (54') là những người tận dụng sai lầm của hàng thủ M.U để mang về 3 điểm cho “The Citizens”. Bàn danh dự của đội chủ sân Old Trafford đến từ Marcus Rashford (45+2’).

Clip M.U 1-2 Man City.

Clip Liverpool 1-1 Everton.

Clip Southampton 1-1 Arsenal.

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau vòng 16.

Barca, Atletico thẳng tiến

img

Barca tiếp tục ung dung ở ngôi đầu.

Tuy phải làm khách trên sân Manuel Ruiz de Lopera nhưng Atletico Madrid vẫn xuất sắc đánh bại Real Betis với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của tiền vệ Saul Niguez (30').

Trong cuộc đọ sức diễn ra sau đó ít giờ, Barcelona có lợi thế hơn người khi tiền vệ Daniel Raba của Villarreal bị truất quyền thi đấu vào phút 60. Kết quả là gã khổng lồ xứ Catalan đã tận dụng lợi thế để giành chiến thắng 2-0. Luis Suarez (72') và Lionel Messi (83') là những người ghi bàn giúp Barca ra về với 3 điểm.

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 15.

img

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau vòng 15.

Milan thắng trận đầu tiên dưới thời Gattuso

img

Milan đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Gennaro Gattuso.

Trong cuộc tiếp đón Bologna, AC Milan đã giành chiến thắng sát nút 2-1 nhờ cú đúp của Giacomo Bonaventura ở các phút thứ 10 và 76. Bàn thắng của đội khách đến từ Simone Verdi (23’).

img

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 16.

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau vòng 17.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem