Bồ Ronaldo khoe vòng 1: Gái 1 con trông mòn… 2 con mắt

Minh Tú Thứ ba, ngày 25/06/2019 18:40 PM (GMT+7)
Bạn gái Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã gây sốt trên mạng xã hội khi thẫn thờ khoe thân hình nóng bỏng trên chiếc du thuyền sang trọng.
Bình luận 0

Georgina Rodriguez đang cùng Ronaldo và gia đình ngôi sao người Bồ Đào Nha nghỉ hè ở St Tropez, Pháp. Trông người đẹp Argentina có vẻ kém vui khi nghỉ ngơi trên chiếc du thuyền sang trọng được Ronaldo thuê để gia đình xả hơi.

img

Georgina Rodriguez nằm phơi nắng ở St Tropez

Suốt ngày Georgina Rodriguez chỉ ngồi hoặc nằm phơi nắng khoe thân hình nóng bỏng của mình. Khá buồn nhưng điều đó không làm giảm vẻ đẹp của Georgina Rodriguez, cô nàng mới hạ sinh cho Ronaldo một cô con gái bé bỏng.

Như thay da đổi thịt, Georgina Rodriguez trông còn đẹp và quyến rũ hơn sau khi sinh khiến giới mộ điệu phải trầm trồ thán phục.

“Gái một con trông mòn… 2 con mắt”; “Ronaldo có phúc mới lấy được cô gái vừa xinh đẹp lại vừa hiền hậu này”; “Ronaldo giành 5 QBV trong sự nghiệp nhưng giành 2 “quả bóng vàng” của Georgina Rodriguez mới là thành công vĩ đại nhất của anh”; “Nhìn Georgina Rodriguez đẹp thế giờ tôi đã hiểu vì sao Ronaldo không còn léng phéng với gái lạ từ khi cặp kè cô nàng này”… là những bình luận về loạt ảnh Georgina Rodriguez khoe dáng trong kỳ nghỉ ở Pháp cùng ngôi sao Juventus.

Ngắm Georgina Rodriguez

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem