BLV Quang Huy “tạt nước lạnh” vào U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/01/2018 10:02 AM (GMT+7)
BLV Quang Huy “tạt nước lạnh” vào U23 Việt Nam, sắp công bố hợp đồng mới giữa Mourinho và M.U, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng U23 Việt Nam, Rooney chính là người thuyết phục Walcott gia nhập Everton, Cavani cân bằng kỷ lục ghi bàn của Ibrahimovic…
Bình luận 0

BLV Quang Huy “tạt nước lạnh” vào U23 Việt Nam

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, BLV Vũ Quang Huy thừa nhận trận U23 Việt Nam hòa U23 Syria 0-0 hồi tối qua mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Tuy nhiên, vị nhà báo họ Vũ này cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo chưa đủ tầm đá phòng ngự phản công khi đối đầu với những đối thủ lớn.

Mkhitaryan là fan “ruột” của Arsenal

Trang chủ LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa tiết lộ một đoạn một phỏng vấn từ năm 2009 với nội dung tiền vệ Henrikh Mkhitaryan bày tỏ mình mong ước được thi đấu ở Premier League và là fan “ruột” của Arsenal. Theo báo chí Anh, M.U đang muốn trao đổi Mkhitaryan trong thương vụ Alexis Sanchez.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng U23 Việt Nam

img

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: VGP.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi công điện chúc mừng ngay sau khi hay tin U23 Việt Nam viết lên trang mới cho lịch sử bóng đá nước nhà khi cầm hòa U23 Syria với tỷ số 0-0 để lần đầu tiên giành quyền vào tứ kết VCK U23 Châu Á 2018. Thủ tướng gửi lời chúc mừng tới toàn thể Ban huấn luyện, các cầu thủ và mong thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục phát huy.

Jesse Lingard hào hứng khi được so sánh với Messi

Tiền vệ Jesse Lingard của M.U tỏ ra rất hào hứng khi được so sánh với siêu sao Lionel Messi (Barcelona). Theo cầu thủ sinh năm 1992, việc được so sánh với tuyển thủ Argentina giúp anh có thêm sự tự tin.

Sắp công bố hợp đồng mới giữa Mourinho và M.U

img

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ban lãnh đạo M.U đã thuyết phục thành công HLV Jose Mourinho ở lại sân Old Trafford thêm 5 năm nữa. Dự kiến, bản hợp đồng này sẽ được chính thức công bố trong 10 ngày tới đây.

“Lukaku có thể ghi 30 bàn thắng cho M.U mùa này”

Cựu danh thủ Dwight Yorke tin rằng, tiền đạo Romelu Lukaku đủ khả năng ghi 30 bàn thắng cho M.U mùa này, phong đội trồi sụt của tuyển thủ Bỉ. Mùa giải này, chân sút sinh năm 1993 đã đóng góp 17 bàn thắng cho “bầy Quỷ đỏ”.

Rooney chính là người thuyết phục Walcott gia nhập Everton

img

Wayne Rooney và Theo Walcott (phải).

Tiền đạo Theo Walcott tiết lộ, chính đàn anh Wayne Rooney là người đã thuyết phục anh chia tay Arsenal để gia nhập Everton. Chân sút 28 tuổi vừa gia nhập “The Toffees” bằng bản hợp có thời hạn đến Hè 2021.

“Messi là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay”

Tiền vệ Angel Di Maria (PSG) cho rằng, người đồng đội ở ĐT Argentina - Lionel Messi (Barcelona) chính là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, bất chấp việc “M10” không thể cùng "Albicelestes" vô địch World Cup.

Cavani cân bằng kỷ lục ghi bàn của Ibrahimovic

img

Với pha làm bàn vào lưới Dijon hồi rạng sáng nay, tiền đạo Edinson Cavani đã chính thức cân bằng kỷ lục ghi bàn của chân sút Zlatan Ibrahimovic cho PSG với 156 bàn thắng. 

“Ederson là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới”

Tiền vệ Bernardo Silva của Man City cho rằng, trong mắt anh, Ederson Moraes hiện đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tuyển thủ Brazil gây ấn tượng với lối chơi điềm tĩnh và anh là yếu tố quan trọng giúp “The Citizens” có được thành tích ấn tượng trong mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem