BLV Quang Huy nói gì khi Xuân Trường chừi fan rồi xin lỗi?

Nhật Trường (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 17/03/2018 19:45 PM (GMT+7)
Những ngày qua, cộng động mạng nổi bão trước những phát ngôn hàm ý chửi fan phong trào “không có não” của tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường. Với tư cách là một BLV bóng đá lão làng và gắn bó nhiều năm với bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Quang Huy đã đưa ra quan điểm của mình.
Bình luận 0

Cách đây không lâu Lương Xuân Trường có viết một tâm thư bằng tiếng Anh, sau đó anh chia sẻ lên trang cá nhân. Trong đó tiền vệ HAGL nói về những fan phong trào rằng “không có não”, “chẳng hiểu gì cả”... tuyển thủ quê Tuyên Quang cũng bày tỏ sự hy vọng các fan phong trào một ngày nào đó sẽ trưởng thành hơn, sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào.

img

Xuân Trường và phát ngôn gây bão trên mạng xã hội.

Ngay khi bức tâm thư được chia sẻ, nhiều NHM đã tiếp cận và đưa ra những bình luận trái chiều. Trong đó, không ít lời chỉ trích đã hướng về Xuân Trường. Một số fan trước kia thần tượng Xuân Trường, khi đọc bức thư họ cũng tỏ ra không đồng tình. Trong khi đó, lãnh đạo CLB HAGL đã ngay lập tức có cuộc nói chuyện với tiền vệ trẻ này và khuyên anh trực tiếp xin lỗi người hâm mộ. Và trong ngày 15.3, Lương Xuân Trường đã chính thức xin lỗi người hâm mộ. Tiền vệ này thừa nhận, đó là những lời mình viết ra trong lúc tâm trạng không vui và mong người hâm mộ bỏ qua, đồng thời tiếp tục ủng hộ anh cũng như các đồng đội.

Với tư cách là một BLV bóng đá lão làng và gắn bó nhiều năm với bóng đá Việt Nam, thông hiểu nhiều chuyện bên lề, ông Nguyễn Quang Huy đã đưa ra quan điểm của mình. Theo BLV Quang Huy, đây không phải là một bê bối nhưng cũng là lời nhắc nhở cho bóng đá Việt Nam trong hoàn cảnh người hâm mộ đang dành rất nhiều tình cảm cho các cầu thủ.

"Theo tôi đây không phải là chuyện lớn", BLV Quang Huy nêu quan điểm trên VTC News. "Tất cả xuất phát từ điều tích cực là sự quan tâm của người hâm mộ. Xuân Trường đầu tiên là phải đá hay, có tài thì mới nhận được sự quan tâm lớn như vậy. Nhưng cũng phải nói rằng có nhiều cổ động viên cũng hơi thái quá và cực đoan trong chuyện này".

"Tuy nhiên, Xuân Trường cần phải "nhẫn" hơn, suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đưa ra quyết định. Những lúc cần đưa ra thông điệp thì phải tính toán kỹ thiệt hơn", BLV Quang Huy đưa ra lời khuyên, đồng thời cho rằng các cầu thủ nên có 1 người tư vấn, quản lý về truyền thông. "Nhiều khi tìm được người quản lý truyền thông cũng như người đại diện, phải có cơ duyên. Làm sao phải mát tay, thấu hiểu cầu thủ để giúp họ xử lý thật nhanh và chuẩn các trường hợp như vậy".

"Xuân Trường xin lỗi rồi, người hâm mộ cũng phải cân nhắc. Đây là chuyện mà tất cả cùng phải rút kinh nghiệm", BLV Quang Huy chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem