BLV Quang Huy: “Có lúc Alex Ferguson cũng không cứu nổi HAGL"

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/10/2017 16:20 PM (GMT+7)
BLV Quang Huy: “Có lúc Ferguson cũng không giúp HAGL trụ hạng nổi”; HLV Hoàng Anh Tuấn gọi "trò cưng", loại Vua phá lưới VCK U17 QG; Công Vinh đón chân sút triệu đô? FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC đủ sức đá ở hạng 2 Pháp; HLV Nguyễn Thành Vinh tin SLNA sẽ vô địch Cup Quốc gia; Sao lò PVF từng muốn bỏ đá bóng vì ác mộng dây chằng…
Bình luận 0

BLV Quang Huy: “Có lúc Ferguson cũng không giúp HAGL trụ hạng nổi”

Nói về quyết định đổi tướng từ thầy nội sang thầy ngoại của HAGL, có người cho rằng ông Đức hết phép, người lại cho rằng lứa Công Phượng đã đủ trưởng thành, đến lúc cần một người thực sự tốt hơn để dẫn dắt nhằm đạt được thành tích. Tuy nhiên, BLV Quang Huy lại không cho rằng như vậy: “Trong giai đoạn khó khăn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giúp HAGL trụ hạng. HLV Quốc Tuấn có sứ mệnh của anh ấy, bởi dẫu sao anh ấy cũng là người của Gia Lai, trưởng thành từ cầu thủ Gia Lai. Có Quốc Tuấn lứa Công Phượng mới trụ hạng một cách an toàn được không giờ này đá hạng Nhất rồi”.

img

“Tóm lại bóng đá Việt Nam mình luôn luôn phải nói thế, nói là điều tế nhị và dù thế nào HAGL cũng phải cảm ơn HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đưa đội bóng đi qua cơn bĩ cực. Còn về trình độ là chuyện vô cùng và khó nói lắm. Ferguson hay Mourinho đến HAGL lúc đó cũng chưa chắc đã giúp trụ hạng được”, BLV Quang Huy nói thêm.

HLV Hoàng Anh Tuấn gọi "trò cưng", loại Vua phá lưới VCK U17 QG

img

U19 Việt Nam tiếp tục có những biến động về mặt lực lượng, trước thềm vòng loại U19 châu Á. Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định gọi bổ sung cậu học trò cưng, đó là Trương Tiến Anh (Viettel). Theo chiều ngược lại, Nhâm Mạnh Dũng (Viettel) đã bị gạch tên vì không thể hiện được nhiều trong giai đoạn tập trung vừa qua.

Công Vinh đón chân sút triệu đô?

Thông báo mới nhất của CLB TP HCM, Công Vinh đang đàm phán để đón về một chân sút mới cho mùa giải 2018. Được biết gương mặt này có mức giá lên tới 1 triệu USD.

img

Theo tiết lộ, 4 cái tên đang được Quyền chủ tịch Công Vinh đem về CLB TP.HCM là HLV Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo cắm Atanas Kuroov người Bulgaria và hai cầu thủ đá cánh là Sega Keita (Pháp), Kim Yu Song (Triều Tiên). Trong số này, Keita là cầu đang ở trong độ tuổi sung sức (25) và có giá trị chuyển nhượng đắt nhất, sau đó tới tiền đạo đã khẳng định được tên tuổi Atanas Kuroov.

FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC đủ sức đá ở hạng 2 Pháp

Trả lời phỏng vấn Football Stories, cựu tiền đạo PSG Loris Arnaud cho biết “Tôi sẽ không nói dối các bạn đâu. Đẳng cấp ở đây phải ngang ngửa National của Pháp (hạng 3). Hai đội dẫn đầu là Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa có thể tranh tài ở Ligue 2. Còn những đội thuộc nhóm cuối bảng sẽ đá tại CFA (hạng 4)". Arnaud đã có 6 lần ra sân, và ghi được 4 bàn ở mùa giải năm nay cho đội bóng thủ đô.

HLV Nguyễn Thành Vinh tin SLNA sẽ vô địch Cup Quốc gia

Về trận chung kết Cup Quốc gia sắp tới, cựu HLV trưởng ĐTQG và trợ lý ĐT Olympic Việt Nam cho rằng: “SLNA khát khao hơn Bình Dương, các cầu thủ trẻ SLNA đang trong thời kỳ muốn khẳng định tài năng và có thể sẽ thi đấu hiệu quả hơn. Dù Bình Dương có nhiều cầu thủ ngoại hơn, kinh nghiệm nhiều hơn.

img

Tuy nhiên, sức trẻ thì không thể bằng Sông Lam được. Tấn Tài, Anh Đức đều rất kinh nghiệm, để có được sức đột phá như SLNA thì không. Đặc biệt, dù thi đấu trên sân hay sân khách thì thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Đó là một lợi thế rất lớn để tôi tin rằng SLNA sẽ vô địch Cup QG.” – Cựu HLV trưởng Sông Lam Nghệ An giai đoạn 1980-2004 kết luận.

Sao lò PVF từng muốn bỏ đá bóng vì ác mộng dây chằng

3-4 ngày sau chấn thương đứt dây chằng, Trọng Long trăn trở và chán nản ghê gớm. Đã có lúc, cựu đội trưởng U16 Việt Nam từng muốn chia tay với bóng đá. Trong thành công của đội tuyển U16 Việt Nam với việc lọt vào vòng tứ kết VCK U16 châu Á 2016, Trọng Long là một trong những nhân tố nổi bật. Cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm được xem là một hạt giống có tiềm năng ở các đội tuyển Việt Nam trong tương lai gần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem