"Bí" tiền trả lương cho HLV Park Hang-seo, Phó Chủ tịch VFF xin từ chức

Tùy Minh (tổng hợp) Thứ ba, ngày 25/06/2019 10:01 AM (GMT+7)
Sáng nay, thông tin từ Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho hay ông Cấn Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF đã xin từ chức. Được biết, thời gian qua ông Nghĩa đã chịu khá nhiều sức ép, trong đó có việc phải lo tiền lương cho HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Trở lại thời điểm cách đây 10 ngày, khi Dân Việt đặt vấn đề về tiền lương lên tới khoảng 50 nghìn USD/tháng trong bản hợp đồng mới đối với HLV Park Hang-seo, ông Cấn Văn Nghĩa đã tỏ ra khá tự tin khi trả lời:

"Tôi là người trong Thường trực VFF nhưng vẫn chưa được biết về vấn đề này. Chắc chắn sẽ phải có những cuộc đàm phán giữa 2 bên rồi đưa ra Thường trực bàn, quyết định.

Dù sao thì hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo với VFF vẫn còn. Với một HLV tài năng và đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam như HLV Park Hang-seo, tôi nghĩ tài chính không phải là vấn đề lớn".

img

Ông Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF sau 6 tháng tại vị. Ảnh: I.T

Nói là vậy nhưng sức nóng từ việc giữ chân "thuyền trưởng" người Hàn Quốc ngày càng được dư luận quan tâm. Bầu Đức mới đây đã lên tiếng tuyên bố nếu VFF không lo được lương cho HLV Park Hang-seo thì ông Cấn Văn Nghĩa nên rút lui. 

img

Thời gian đàm phán hợp đồng mới giữa VFF và HLV Park Hang-seo đang ngày càng tới gần. Ảnh: I.T

Thông tin mới nhất được đăng tải trên báo Thanh Niên, sáng nay, Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho hay ông Cấn Văn Nghĩa – Phó chủ tịch phụ trách tài chính tài trợ VFF đã xin từ chức.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cũng cho biết thêm hiện VFF đang tính tới phương án tìm người thế chỗ ông Nghĩa.

Về phía ông Nghĩa, Dân Việt đã liên lạc để tìm thông tin xác nhận nhưng ông Nghĩa không bắt máy.

Trở lại thời điểm cuối năm ngoái, ông Cấn Văn Nghĩa đã trúng cử chức danh Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính tại Đại hội VFF khóa VIII, nhiệm kỳ (2018-2022).

Sau 6 tháng tại vị, có thể phải chịu nhiều sức ép nên ông Nghĩa đã xin từ chức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem