BỊ CĐV M.U dọa giết, HLV Mourinho phản ứng bất ngờ

Thứ hai, ngày 21/05/2018 10:09 AM (GMT+7)
Sau trận thua trước Chelsea ở FA Cup, HLV Mourinho trở thành tâm điểm để các CĐV trút giận và buộc phải khóa tài khoản Instagram cá nhân.
Bình luận 0

Sau thất bại trước Chelsea ở chung kết FA Cup, nhiều CĐV M.U đã giận dữ đến mức không tiếc lời sỉ vả HLV Jose Mourinho trên mạng xã hội, khiến ông phải khóa tài khoản Instagram.

img

HLV Jose Mourinho.

Trận thua vừa qua đã khiến Quỷ Đỏ có một mùa giải trắng tay. Hàng loạt các tin nhắn xúc phạm, thóa mạ.... thậm chí là đe doạn đến tính mạng để được gửi đến HLV Mourinho thông qua Instagram cá nhân của ông.

Vị chiến lược gia này chỉ đăng duy nhất một bức ảnh trên trang Instagram cá nhân của ông. Đó là bức hình ông kí hợp đồng với M.U và hiện đang nhận được nhiều bình luận tiêu cực của CĐV. Vì vậy, HLV Mourinho đã buộc phải khóa tài khoản này.

Dù thất vọng khi CLB phải chịu cảnh "trắng tay" nhưng nhiều CĐV cũng không đồng tình với hành động quá khích này. Một số người đã đã lên tiếng trên Twitter nhằm chấm dứt hành động tấn công và gửi lời xin lỗi đến vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sơn Trần (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem