Bayern Munich lên kế hoạch chiêu mộ Son Heung-min

Thứ ba, ngày 18/09/2018 12:13 PM (GMT+7)
Theo một số thông tin từ truyền thông châu Âu, Bayern Munich đang nhắm đến việc chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc - tiền vệ Son Heung-min.
Bình luận 0

Theo CalcioMercato, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ Son Heung-Min - một trọng những trụ cột của Tottenham để bổ sung sự thiếu hụt trên mặt trận tấn công.

Ở thời điểm mùa giải 2018/19 khởi tranh, đội bóng xứ Bavaria chỉ có 4 tiền đạo cánh là Arjen Robben, Franck Ribery, Kingsley Coman và Serge Gnabry. Trong đó, bộ đôi Rob-bery đều đã ở tuổi "băm" và không còn giữ được phong độ như vài năm trước đây, còn Coman thì không thể thi đấu khi vừa dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ đến hết năm 2018.

img

Mặc dù ban lãnh đạo Bayern Munich cho rằng đội hình hiện tại vẫn đủ chiều sâu và có thể chinh chiến tốt ở các đấu trường, nhưng cũng bỏ ngỏ khả năng mang về một "bom tấn" lớn vào mùa Hè năm 2019, khi cả Ribery và Robben đều hết hạn hợp đồng vào thời điểm đó.

Vì vậy, việc chiêu mộ Son Heung-Min sẽ là phương án hoàn hảo cho tương lai, khi ở tuổi 26, anh hoàn toàn có thể cống hiến cho Bayern một thời gian dài nếu thương vụ nói trên xảy ra. Thêm vào đó, Son còn sở hữu nhiều vũ khí nguy hiểm như tốc độ, sự linh hoạt, khả năng xử lý bóng bằng cả hai chân và những cú dứt điểm cực mạnh.

Thêm vào đó, một trong những lí do để BLĐ Bayern xem xét việc chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc chính là việc anh đã từng có kinh nghiệm chinh chiến tại Bundesliga khi trưởng thành từ lò đào tạo của Hamburg SV và đã thi đấu cho đội một của CLB này từ năm 2010-2013. Hai mùa giải sau đó, anh tiếp tục gây dựng tên tuổi tại giải VĐQG Đức khi chuyển sang khoác áo Bayer Leverkusen.

Đình Quý (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem