Bayern Munich ‘bật đèn xanh’ cho M.U mua Boateng

Hữu Tuấn (Theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 03/08/2018 18:10 PM (GMT+7)
Bayern Munich sẵn sàng để trung vệ Jerome Boateng ra đi nếu M.U, Paris Saint-Germain hay bất cứ CLB nào khác chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, HLV Jose Mourinho đang gấp rút tiến hành đàm phán nhằm chiêu mộ thêm 1 trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U.

Hai mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm tới cho vị trí trung vệ gồm Toby Alderweireld (Tottenham), Harry Maguire (Leicester City). Tuy nhiên, cả Tottenham và Leicester đều “hét” giá bán lên tới 75 triệu bảng. Điều đó khiến M.U phải từ bỏ ý định.

img

Muốn có Boateng, M.U phải bỏ ra 50 triệu bảng.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở nước Anh chỉ còn gần 1 tuần nữa sẽ đóng cửa, Mourinho đã quyết định chuyển hướng sáng 2 mục tiêu khác gồm Yerry Mina (Barcelona) và Jerome Boateng (Bayern Munich).

Song song với việc đàm phán với Barca về trường hợp của Mina, M.U cũng “phòng hờ” bằng việc liên hệ với Boateng. Ngoài “Quỷ đỏ”, cả Paris Saint-Germain cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ người Đức.

Mới đây, Bayern đã bắn tín hiệu đến M.U và PSG rằng, họ sẵn sàng “trả tự do” cho Boateng nếu 1 trong 2 đội bóng này chồng đủ 50 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Boateng sở hữu chiều cao 1m92 cùng thân hình vạm vỡ. Điều đó giúp anh nổi trội ở những tình huống không chiến, tì đè nhưng khả năng đọc tình huống và tốc độ của cầu thủ 29 tuổi lại không thực sự ấn tượng.

Để cắt giảm ngân sách phải đầu tư, M.U đã “gạ” Bayern đổi Boateng lấy tiền đạo Anthony Martial. Thế nhưng, đương kim vô địch Bundesliga đã thẳng thừng từ chối vì họ chỉ muốn bán đứt tuyển thủ Đức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem