Bầu Hiển: Đình Trọng là tài sản quốc gia, bao nhiêu tiền cũng chữa

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 16/06/2019 12:10 PM (GMT+7)
Sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC, Đình Trọng được bầu Hiển động viên tập trung tĩnh dưỡng và giữ sức khoẻ để mau chóng trở lại sân cỏ.
Bình luận 0

Vòng 13 V.League 2019, dù đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng Hà Nội FC vẫn giành chiến thắng 2-0 trước đội khách Sài Gòn FC bằng các pha lập công của Hùng Dũng và Oseni. Chiến thắng này giúp Hà Nội tạo tâm lý thoải mái trước khi có chuyến làm khách trước Ceres của Philippines trong khuôn khổ vòng knock-out của AFC Cup.

img

Ông bầu Đỗ Quang Hiển động viên Đình Trọng.

Dù dính chấn thương không thể thi đấu nhưng Đình Trọng vẫn đến sân để cổ vũ cho các đồng đội. Đi cùng với Trọng Ỉn là Đỗ Duy Mạnh. Không giống với người đồng đội bị chấn thương dây chằng đầu gối, Mạnh chỉ bị treo giò do đã nhận đủ thẻ phạt. Kết thúc trận đấu, Đình Trọng đã được Duy Mạnh dìu xuống dưới sân để chia vui cùng các đồng đội. Tại đây, bầu Hiển đã tiến tới bắt tay, động viên “trung vệ thép” của ĐT Việt Nam.

“Cháu cứ yên tâm điều trị, tận dụng thời gian tối đa. Tự tin lên, đầu óc tinh thần thoải mái thì hồi phục mới nhanh được, đừng buồn quá. Mình còn trẻ, còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Chúc con mau hồi phục, mọi điều tốt đẹp.

“Bác sẽ tạo mọi điều kiện, cần người ở Singapore hỗ trợ giao dịch gì cũng sẵn sàng hết. Con không chỉ là của Hà Nội FC, con là tài năng quốc gia, là tài sản quốc gia”, bầu Hiển động viên và cam kết sẽ hỗ trợ Đình Trọng tốt nhất có thể.

Những lời động viên của bầu Đức chắc chắn sẽ là sự khích lệ tinh thần rất lớn dành cho Đình Trọng vì như HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ, Đình Trọng đang rất buồn và suy sụp sau khi dính chấn thương.

Trước đó, trung vệ 22 tuổi dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với HAGL ở vòng 12 V.League 2019 diễn ra vào ngày ngày 31/5. Điều này khiến anh không thể cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại King’s Cup 2019 diễn ra sau đó chỉ ít ngày. Sau khi chụp chiếu, các bác sỹ kết luận, Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, rách sụn chêm đầu gối trái.

Đây là chấn thương rất nghiêm trọng, Đình Trọng buộc phải lên bàn mổ và cần ít nhất từ 6-9 tháng mới quay trở lại. Đồng nghĩa với việc Trọng Ỉn sẽ phải nói lời chia tay với giai đoạn còn lại của V.League 2019 và hai giải đấu lớn cuối năm trong màu áo U23 Việt Nam và vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022, đây sẽ là tổn thất lớn cho bóng đá Việt Nam nói chung và Hà Nội FC nói riêng bởi Đình Trọng là trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong hai năm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem