Bầu Đức ra yêu cầu sốc đối với HLV Hoàng Anh Tuấn

Tổng hợp Thứ sáu, ngày 26/10/2018 18:12 PM (GMT+7)
Chia sẻ với truyền thông trong nước, bầu Đức đã bất ngờ cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn nên sớm từ chức sau thất bại của đội U19 Việt Nam tại giải châu Á.
Bình luận 0

Vào hôm qua, U19 Việt Nam đã chính thức có trận đấu cuối cùng tại VCK U19 châu Á 2018. Ở trận này, trước đối thủ quá mạnh, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đón nhận thất bại với tỷ số 1-3 và chính thức kết thúc giải đấu mà không có nổi 1 điểm số nào.

Ngay sau giải đấu, trong một tuyên bố với truyền thông, bầu Đức đã trực tiếp “công kích” và cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn nên sớm từ chức.

img

HLV Hoàng Anh Tuấn.

“Tôi chỉ muốn góp ý thế này sau khi theo dõi hành trình của U19 Việt Nam tại giải đấu vừa qua. Trước hết, tôi khuyên HLV Hoàng Anh Tuấn cần nói ít lại”, tờ Saostar dẫn lời bầu Đức.

“Bằng cấp thì nhiều nhưng thành tích chưa có. Tôi thấy cậu ấy nói nhiều nhưng lại hay đổ thừa. Cứ thua trận nào thì lại có lý do trận đó. Tôi thấy cậu ấy lúc thì khen cầu thủ nhưng lúc khác thì lại chê học trò. Điều này là không được”.

“Về thành tích, hãy xem lại sân chơi khu vực Đông Nam Á chứ không cần quan tâm đâu xa. Còn nếu coi U20 World Cup là thành tích thì cần xem xét xem đó có phải là may mắn hay khi tham dự có được trận thắng nào hay không”.

“Tôi nghĩ cậu ấy nên nhường ghế lại cho người khác thay thế thì tốt hơn. Đừng nói chuyện mơ mộng về SEA Games. Tôi chân thành khuyên HLV Hoàng Anh Tuấn hãy nói khiêm tốn lại. HLV cần có thành tích chứ không phải về bằng cấp này nọ”.

Ngoài ra, ông chủ của CLB HAGL còn lấy gương HLV Hữu Thắng sẵn sàng từ chức khi đón nhận thất bại tại SEA Games 2017. Bầu Đức cũng cho rằng HLV trưởng phải là người chịu trách nhiệm cho thất bại của U19 Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem